Thời tiết Hà Nội mưa rải rác, chất lượng không khí tiếp tục giữ mức trung bình

Trương Huyền
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo chỉ số chất lượng không khí (AQI) đo được từ 15h ngày 14/6 đến 14h ngày 15/6/2018 tại 10 điểm quan trắc trên địa bàn Thủ đô, nhìn chung, chất lượng không khí trong ngày tại các điểm quan trắc tại Hà Nội ở mức Trung bình.

 
Cụ thể các trạm: Trung Yên 3: 69 (Trung bình); Minh Khai - Bắc Từ Liêm: 75 (Trung bình); Hoàn Kiếm: 52 (Trung bình); Hàng Đậu: 73 (Trung bình); Kim Liên: 55 (Trung bình); Thành Công: 62 (Trung bình); Tân Mai: 58 (Trung bình); Mỹ Đình: 57 (Trung bình); Phạm Văn Đồng: 70 (Trung bình); Tây Mỗ: 60 (Trung bình).
So với hôm qua, 9/10 chỉ số các trạm đều tăng, duy có điểm quan trắc giao thông Minh Khai - Bắc Từ Liêm chỉ số giảm đáng kể (75 so với 97). Tuy vậy mức tăng không đáng kể, các chỉ số vẫn gần mức Tốt (chủ yếu từ 50 - 70).
Theo Trung tâm Dự báo KTTV T.Ư, thời tiết khu vực Hà Nội hôm nay trời nhiều mây, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, gió nhẹ. Đêm có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Những cơn mưa liên tiếp trong 3 ngày qua giữ cho chất lượng không khí Hà Nội ổn định, sạch mát.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần