Thời tiết Hà Nội sáng âm u, trưa hửng nắng, nhiệt độ tăng dần vào cuối tháng

Trương Huyền
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo dự báo, khu vực Hà Nội trong 10 ngày tới có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng sớm trời rét, tuy nhiên từ ngày 26/2 nhiệt độ tăng dần.

 Ảnh minh họa: Xuân Đoàn
Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia thông tin, hôm nay (23/2) trên biển, do ảnh hưởng của không khí lạnh nên khu vực bắc và giữa Biển Đông, vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau, vùng biển phía Tây của khu vực nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển phía Tây quần đảo Trường Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8. Biển động mạnh.
Trên đất liền, khu vực Hà Nội mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng sớm trời rét khi nền nhiệt 14 - 17 độ C.
Tây Bắc Bộ có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 14 - 17 độ C, có nơi dưới 13 độ C. Nhiệt độ cao nhất trong khoảng 23 - 26 độ C, riêng khu Tây Bắc 26 - 28 độ C.
Phía Đông Bắc Bộ mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng sớm trời rét khi nền nhiệt ở mức 14 - 17 độ, vùng núi có nơi dưới 13 độ C.
Các tỉnh Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ trưa chiều dao động từ 23 - 26 độ C; phía Nam có nơi trên 26 độ C.
Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận phía Bắc mưa rào vài nơi, trưa chiều trời nắng; phía Nam đêm không mưa, ngày nắng. Nhiệt độ ban ngày phổ biến ở mức 26 - 29 độ C, phía Nam có nơi 29 - 32 độ C.
Tây Nguyên đêm có mưa vài nơi, ngày nắng, nhiệt độ cao nhất 26 - 29 độ C. Nam Bộ đêm không mưa, ngày nắng, có nơi nắng nóng với mức nhiệt 32 - 35 độ C, có nơi trên 35 độ C.
Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia nhận định, khu vực Hà Nội từ đêm 22/2 đến ngày 3/3, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng sớm trời rét, từ ngày 26/2 đêm và sáng trời lạnh.
Phía Tây Bắc Bộ: Từ đêm 22/2 đến ngày 3/3, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng sớm trời rét.
Phía đông Bắc Bộ: Từ đêm 22/2 đến ngày 3/3, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng sớm trời rét, từ ngày 26/2 đêm và sáng trời lạnh.
Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Từ đêm 23/2 đến ngày 3/3, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Phía Bắc đêm và sáng sớm trời rét; từ ngày 25/2 đêm và sáng trời lạnh.
Các tỉnh ven biển từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Từ đêm 22/2 đến ngày 3/3, đêm có mưa rào vài nơi, ngày trời nắng.
Tây Nguyên: Từ đêm 22/2 đến ngày 3/3, phổ biến đêm có mưa vài nơi, ngày trời nắng.
Nam Bộ: Từ đêm 22/2 đến ngày 3/3, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần