Thời tiết Hà Nội thuận lợi trong kỳ thi vào lớp 10 sắp tới

Hà Ánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia thông tin, trong những ngày diễn ra kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 sắp tới, tại Thủ đô Hà Nội thời tiết dịu mát, nhiệt độ dao động từ 28 - 33 độ C.

Thời tiết Hà Nội dịu mát trong những ngày diễn ra kỳ thi tuyển sinh THPT (Nguồn: Internet)
Cụ thể, sáng sớm 12/6, TP Hà Nội có mưa, mưa rào, sau đó giảm mưa; trời mát, nhiệt độ cao nhất 30 - 33 độ C.
Ngày 13/6, có lúc xảy ra mưa rào và dông; chiều tối và đêm có nơi xảy ra mưa vừa, mưa to; trời mát, nhiệt độ cao nhất 29 - 32 độ C.
Ngày 14/6, TP Hà Nội có mưa, có nơi xảy ra mưa vừa, mưa to; trời mát, nhiệt độ cao nhất 28 - 30 độ C...
Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia thông tin thêm dự báo thời tiết 10 ngày tới tại Thủ đô Hà Nội (từ ngày 10 - 20/6). Cụ thể từ đêm 10 - 11/6, đêm và sáng có mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
Từ ngày 12 - 14/6, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; riêng ngày 13 và ngày 14/6 có mưa vừa, mưa to có nơi mưa rất to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Từ ngày 15 - 16/6, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Từ ngày 17 - 20/6, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần