Thời tiết ngày 2/5: Hà Nội nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi

Kinhtedothi.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 2/5, khu vực Hà Nội có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông nam cấp 2 - 3. Nhiệt độ cao nhất trong khoảng từ 25 - 31 độ C.

 
Theo Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia, ngày 2/5, các tỉnh Bắc Bộ có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; riêng phía Tây đêm và sáng có mưa rào và dông rải rác; trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
Từ ngày 3/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng phía Tây xuất hiện nắng nóng cục bộ.
Trong khi đó, từ đêm 1/5 đến ngày 3/5, các tỉnh ven biển Trung Bộ ngày trời nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa dông cục bộ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
Đối với khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ: Ngày nắng, có nơi nắng nóng, riêng Nam Bộ có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa dông vài nơi. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
Từ ngày 1 - 3/5, Hà Nội có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
Thời tiết các khu vực trên cả nước ngày và đêm 2/5 cụ thể: Hà Nội có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông nam cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất 23 - 25 độ C, cao nhất 28 - 31 độ C.
Phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 21 - 24 độ C, có nơi dưới 20 độ C. Nhiệt độ cao nhất 27 - 30 độ C, có nơi trên 31 độ C.
Phía Đông Bắc Bộ có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông nam cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất 22 - 25 độ C, cao nhất 28 - 31 độ C.
Các tỉnh Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 22 - 25 độ C. Nhiệt độ cao nhất 30 - 33 độ C, có nơi trên 33 độ C.
Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió đông cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất 24 - 27 độ C. Nhiệt độ cao nhất 31 - 34 độ C, có nơi trên 34 độ C.
Khu vực Tây Nguyên có mây, ngày nắng, có nơi có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20 - 23 độ C. Nhiệt độ cao nhất 32 - 35 độ C, có nơi trên 35 độ C.
Các tỉnh Nam Bộ có mây, ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất 25 - 28 độ C, cao nhất 34 - 37 độ C.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần