Thời tiết ngày 2/9: Hà Nội và các tỉnh phía Bắc có mưa rào và dông

Công Thọ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Các tỉnh Bắc Bộ, trời nhiều mây có mưa rào và dông rải rác, riêng khu vực vùng núi có nơi mưa vừa, mưa to.

Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia, từ đêm 1 đến ngày 2/9, tại các tỉnh Bắc Bộ,  trời nhiều mây có mưa rào và dông rải rác, riêng khu vực vùng núi có nơi mưa vừa, mưa to; nhiệt độ dao động từ 22 - 31 độ C.
Từ đêm mùng 2 đến ngày 3/9, đêm và sáng sớm trời nhiều mây có mưa rào và dông rải rác; ngày mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ dao động từ 22 - 31 độ C.
Các tỉnh Trung Bộ, từ đêm 1 đến ngày 2/9: Mây thay đổi, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng, chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác; nhiệt độ dao động từ 25 - 36 độ C.
Từ đêm 2 đến ngày 3/9: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Nhiệt độ dao động từ 25 - 35 độ C.
Các tỉnh Tây Nguyên và Nam Bộ: Từ đêm 1 đến ngày 3/9: Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, ngày nắng. Nhiệt độ Tây Nguyên: 21 - 31 độ C; Nam Bộ: 25 - 33 độ C.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần