Hủy 4 chuyến bay đi và đến Điện Biên do thời tiết xấu

Quý Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Do điều kiện thời tiết xấu, 4 chuyến bay đi và đến Điện Biên trong ngày 10/12 đã bị hủy.

 Cảng hàng không Điện Biên Phủ. Nguồn: Internet.
Chiều 10/12, tin từ Công ty Bay dịch vụ hàng không cho biết, do điều kiện thời tiết xấu tại một số tỉnh miền núi phía Bắc nên phía công ty đã phải hủy lịch khai thác của 4 chuyến bay đi và đến sân bay Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên).
Trong ngày hôm nay, thời tiết các tỉnh phía Bắc, đặc biệt tại các tỉnh miền núi Tây Bắc bộ có mưa nhỏ, trời nhiều mây và sương mù khiến cho tầm nhìn bị hạn chế, không đảm bảo an toàn bay.

Thêm vào đó, theo lãnh đạo Công ty Bay dịch vụ hàng không, tỉnh Điện Biên có địa hình đặc thù hơn nên hoạt động tại sân bay Điện Biên Phủ thường xuyên bị ảnh hưởng bởi thời tiết, không đảm bảo điều kiện khai thác chuyến bay.

Đơn vị này khuyến cáo các hành khách nếu có kế hoạch bay đi và đến các sân bay trong thời gian này nên tìm hiểu, theo dõi, cập nhập tình hình thời tiết và thông tin của hãng hàng không thường xuyên để chủ động trong việc đi lại.

Được biết, danh sách 4 chuyến bay đi và đến từ từ Hà Nội đi Điện Biên bị hủy trong ngày 10/12 gồm 0V8202/0V8203 và 0V8204/0V8205.