Thời trang hè đồng loạt giảm giá
Kinhtedothi - Mặc dù mới chớm tháng 7 Âm lịch (tháng ngâu) nhưng các nhãn hàng thời trang từ cao cấp đến các shop bán hàng bình dân trên địa bàn Hà Nội đã đồng loạt treo biển giảm giá, xả hàng hè.
Tin liên quan
-
Nhiều ngân hàng giảm giá mạnh mua – bán đồng USD
- Đồng USD giảm giá do lực cản từ căng thẳng thương mại Mỹ - Trung leo thang
- Đẩy nhanh giảm giá một số mặt hàng thiết yếu
- Thị trường vàng thế giới trải qua tuần giảm giá thứ ba liên tiếp
- Phiên 23/7: Cổ phiếu ngân hàng quay đầu giảm giá, VN-Index may mắn giữ được sắc xanh
- Giữ ổn định giá xăng, giảm giá dầu từ chiều nay (23/7)
- Chủ tịch FED chuẩn bị điều trần, đồng USD giảm giá
Đi đầu trong đợt giảm giá này phải kể đến một số thương hiệu thời trang lớn như: NEM, Canifa, Elise… với mức giảm giá các loại hàng hè từ 30 – 50%. Bên cạnh đó, những tuyến phố chuyên buôn bán quần áo bình dân như Chùa Bộc, Nguyễn Trãi, Láng… cũng tung các chiêu khuyến mại hấp dẫn để câu kéo khách hàng như “giảm giá toàn bộ mặt hàng từ 50 – 70%”, hay “mua 2 tặng 1”… Các cửa hàng đều trưng biển sale màu đỏ với kích cỡ lớn để thu hút khách hàng. Thậm chí, nhiều cửa hàng thời trang còn chấp nhận chịu thua lỗ để bán hết số hàng tồn. Các mặt hàng thanh lý, giảm giá đợt này chủ yếu là quần áo mát, cộc tay, váy, áo 2 dây, đồ bơi, dày, dép, mũ…
Chị Phương – chủ một cửa hàng thời trang nằm trên phố Chùa Bộc cho biết: Thiết kế thời trang là lĩnh vực thay đổi theo từng năm, nhiều mặt hàng nếu không bán được trong năm nay thì năm sau cũng trở thành hàng không có giá trị. Đó là lý do khi thời tiết bắt đầu chuyển mùa các thương hiệu thời trang lớn, cũng như các hàng thời trang nhỏ đều triển khai chương trình giảm giá sâu. “Đợt khuyến mại nào cửa hàng của tôi cũng bán được gấp đôi, gấp ba so với trước đó. Có lúc còn hết hàng khi thời gian khuyến mại chưa kết thúc” – chị Phương bộc bạch.
Những ưu đãi và giá cả hấp dẫn này đã thu hút khá nhiều khách hàng. Bạn Quỳnh Hương, sinh viên Đại Học Thủy Lợi tay cầm chiếc váy vừa chọn được trong sạp hàng hạ giá tươi cười khoe: “Chiếc váy này đầu mùa có giá 350.000 nhưng em không có đủ tiền mua, giờ giảm xuống còn một nửa thôi, nên phải tranh thủ những dịp như thế này để mua được hàng với giá rẻ”.
Là một tín đồ của thương hiệu thời trang NEM, chị Nguyễn Hoài Thu, nhân viên văn phòng cũng tranh thủ tìm cho mình một vài sản phẩm. Chị Thu cho hay: Thông thường mỗi sản phẩm hè của hãng này có giá từ 700.000 đến gần 2 triệu đồng/chiếc, cao hơn so với thu nhập của đại đa số khách hàng. Hiện tại, cửa hàng giảm giá nên nhiều sản phẩm chỉ còn từ 250.000 – 500.000 đồng, thế nên nhiều người sẽ có cơ hội sở hữu các sản phẩm này hơn.
Thực tế cho thấy, thời gian gần đây các shop thời trang cũng như các thương hiệu thời trang mới mọc lên như “nấm”, cùng với đó là các mẫu mã, thiết kế cũng thay đổi thường xuyên theo từng mùa. Do đó, người tiêu dùng có nhiều lựa chọn các sản phẩm cho mình. Để cạnh tranh và tránh tồn hàng lâu, các cửa hàng đã thực hiện nhiều chiêu thức khuyến mại, ưu đãi để kích cầu tiêu dùng.
Chị Phương – chủ một cửa hàng thời trang nằm trên phố Chùa Bộc cho biết: Thiết kế thời trang là lĩnh vực thay đổi theo từng năm, nhiều mặt hàng nếu không bán được trong năm nay thì năm sau cũng trở thành hàng không có giá trị. Đó là lý do khi thời tiết bắt đầu chuyển mùa các thương hiệu thời trang lớn, cũng như các hàng thời trang nhỏ đều triển khai chương trình giảm giá sâu. “Đợt khuyến mại nào cửa hàng của tôi cũng bán được gấp đôi, gấp ba so với trước đó. Có lúc còn hết hàng khi thời gian khuyến mại chưa kết thúc” – chị Phương bộc bạch.
Những ưu đãi và giá cả hấp dẫn này đã thu hút khá nhiều khách hàng. Bạn Quỳnh Hương, sinh viên Đại Học Thủy Lợi tay cầm chiếc váy vừa chọn được trong sạp hàng hạ giá tươi cười khoe: “Chiếc váy này đầu mùa có giá 350.000 nhưng em không có đủ tiền mua, giờ giảm xuống còn một nửa thôi, nên phải tranh thủ những dịp như thế này để mua được hàng với giá rẻ”.
Là một tín đồ của thương hiệu thời trang NEM, chị Nguyễn Hoài Thu, nhân viên văn phòng cũng tranh thủ tìm cho mình một vài sản phẩm. Chị Thu cho hay: Thông thường mỗi sản phẩm hè của hãng này có giá từ 700.000 đến gần 2 triệu đồng/chiếc, cao hơn so với thu nhập của đại đa số khách hàng. Hiện tại, cửa hàng giảm giá nên nhiều sản phẩm chỉ còn từ 250.000 – 500.000 đồng, thế nên nhiều người sẽ có cơ hội sở hữu các sản phẩm này hơn.
Thực tế cho thấy, thời gian gần đây các shop thời trang cũng như các thương hiệu thời trang mới mọc lên như “nấm”, cùng với đó là các mẫu mã, thiết kế cũng thay đổi thường xuyên theo từng mùa. Do đó, người tiêu dùng có nhiều lựa chọn các sản phẩm cho mình. Để cạnh tranh và tránh tồn hàng lâu, các cửa hàng đã thực hiện nhiều chiêu thức khuyến mại, ưu đãi để kích cầu tiêu dùng.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
-
Phiên 15/2: Nhóm cổ phiếu trụ mất giá, VN-Index rung lắc và đứng trong sắc đỏ
Kinhtedothi – Sau 4 phiên liền tăng điểm mạnh kể từ đầu tuần, phiên cuối tuần nhóm cổ phiếu trụ quay đầu mất giá, khi...XEM THÊM -
Xăng giữ nguyên giá sau 3 lần điều chỉnh kể từ đầu năm
Kinhtedothi - Tại kỳ điều chỉnh chiều nay (15/2), giá xăng vẫn được giữ nguyên. Đây là lần thứ 3 mức giá không thay ...XEM THÊM -
Trúng 500 triệu đồng khi gửi tiết kiệm dịp Tết tại BIDV
Kinhtedothi - Bà Phạm Thị Thu, một khách hàng gửi tiết kiệm tại Gia Lai và bà Truong Thi Minh Ha, khách hàng gửi tiết...XEM THÊM -
Mực nước sông Hồng thấp kỷ lục: 2.000ha ruộng Mê Linh thiếu nước sản xuất
Kinhtedothi - Thời điểm này, mặc dù các địa phương trên địa bàn thành phố đang gấp rút hoàn thành diện tích gieo cấy ...XEM THÊM -
Tỷ giá trung tâm tăng mạnh, bảng Anh chịu áp lực từ Brexit
Kinhtedothi - Sáng nay (15/2), tỷ giá trung tâm cặp đồng tiền VND/USD tăng mạnh 14 đồng so với hôm qua. Các ngân hàng...XEM THÊM -
Giá vàng SJC biến động mạnh đến 350.000 đồng/lượng sau ngày Vía Thần tài
Kinhtedothi – Sau khi đột ngột giảm giá vào chiều hôm qua, sáng nay giá vàng SJC lại bật tăng mạnh chiều mua và giảm ...XEM THÊM
-
“Cháy xe” dịch vụ mùa lễ hội đầu năm
Kinhtedothi - Theo thông lệ, cứ vào dịp đầu năm, nhu cầu du xuân và đi lễ chùa của người dân lại tăng cao đột biến. Giá cho thuê xe du lịch cũng vì thế được đẩy lên cao từng ngày.15-02-2019 08:06
-
Đổ xô mua vàng ngày vía Thần tài: Khách hàng hứng rủi ro
Kinhtedothi - Vài năm trở lại đây, nhiều người dân có thói quen mua vàng trong ngày Vía Thần Tài để cầu may mắn, làm ăn sung túc cả năm. Năm nay ngày Vía Thần Tài trùng với Lễ tình nhân Valentine đ...15-02-2019 08:00
-
Giá vàng đột ngột giảm, trang sức và linh vật Kim Hợi đắt hàng trong ngày Vía Thần tài
Kinhtedothi – Thị trường vàng trong nước hôm nay đón lượng khách rất lớn. Đến chiều tối ngày 14/2, khách mua vàng vẫn nườm nượp đổ xô đi mua vàng cầu may. Những sản phẩm vàng được nhiều người ưa ch...14-02-2019 20:23
-
Việt Nam cần chuyển đổi phương thức tiếp cận FDI
Kinhtedothi - Theo Phó Thủ tướng, Việt Nam cần chuyển đổi phương thức tiếp cận FDI với “động cơ” chính là thu hút công nghệ cao, lao động chất lượng cao, chủ động thu hút FDI và phân cấp mạnh mẽ ch...14-02-2019 19:42
-
Ngư dân Quảng Bình phấn khởi trước mùa biển mới
Kinhtedothi - Những ngày đầu năm mới Kỷ Hợi 2019, tại các xã biển của tỉnh Quảng Bình, ngư dân đánh bắt cá vùng biển gần bờ đã có những chuyến biển đầy may mắn, trúng đậm cá trích, cá cơm, cá khoai...14-02-2019 18:25
- 40 năm Cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc: Trên ranh giới khốc liệt giữa chiến tranh và hòa bình
- Hơn 12.000 thanh niên Thủ đô đồng loạt thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ
- HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ mục tiêu của Hà Nội FC sau khi vô địch Siêu Cup
- Phát huy truyền thống vẻ vang của ngành Tuyên giáo Thủ đô
- Kỷ niệm 40 năm Cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc (17/2/1979-17/2/2019): Thể hiện sức mạnh của lực lượng tại chỗ
- [Ảnh] Hấp dẫn với màn tranh tài tại Lễ hội Bơi chải thuyền rồng Hà Nội 2019
- Chính thức hóa nền kinh tế phi chính thức: Cải thiện số thu, hạn chế tiêu cực
- Hơn 700 VĐV tranh tài ở Lễ hội Bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng năm 2019
- [Sổ tay kinh tế] Không chia cổ tức bằng tiền mặt, cổ đông có thiệt?