Thông tin mới nhất về bắt đối tượng cướp Ngân hàng Techcombank ở Sóc Sơn

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng ngày 27/4, một lãnh đạo Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) cho biết, nghi phạm cướp chi nhánh ngân hàng Techcombank tại Sóc Sơn đã đến đầu thú tại cơ quan Công an tỉnh Quảng Ninh.

 Hình ảnh nghi phạm cướp ngân hàng được camera ghi lại.
Vị này cho biết thêm, ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, Công an huyện Sóc Sơn đã phối hợp cùng Công an TP Hà Nội và công an các địa phương lân cận khẩn trương truy bắt, xác định nhân thân của nghi phạm.
Qua điều tra, sàng lọc, công an đã xác định được nghi phạm gây ra vụ cướp là người ở Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Sau đó, tên cướp đã đến công an ở Uông Bí (Quảng Ninh) để đầu thú.
Theo nguồn tin, đối tượng cướp ngân hàng bỏ chạy được xác định là Trần Hữu Trung (SN 1991, HKTT tại phường Trưng Vương, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh).
Như đã đưa tin, khoảng 17 giờ chiều ngày 20/4, một đối tượng đi xe máy mang theo một vật nghi là súng vào ngân hàng Techcombank trên địa bàn thị trấn Sóc Sơn (huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để cướp.
Thời điểm đối tượng vào ngân hàng để cướp thì đúng thời điểm các nhân viên đang chốt sổ sách… Kiểm soát viên của chi nhánh ngân hàng đã bình tĩnh nhấn nút báo động. Ngay sau đó, lực lượng an ninh lập tức trấn áp tên cướp, song đối tượng vùng chạy ra ngoài rồi leo lên xe máy bỏ trốn.
Theo Công an huyện Sóc Sơn, nhận được tin báo, có đối tượng (là nam giới) vào một ngân hàng tại khu vực ngã tư thị trấn Sóc Sơn để cướp, kèm theo đó có âm thanh nghi là tiếng súng nổ. Đội cảnh sát hình sự - Công an huyện Sóc Sơn đã tới hiện trường để điều tra sự việc, truy bắt đối tượng.
Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần