Thông tin mới nhất về vụ cháu bé rơi từ tầng 24 chung cư Xuân Mai Complex

Bích Hời
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Liên quan đến vụ việc cháu bé rơi từ tầng 24 chung cư Xuân Mai Complex (quận Hà Đông, Hà Nội), tử vong vào tối qua; lãnh đạo phường sở tại cho biết, trong đêm chính quyền phường đã đến thăm hỏi, động viên gia đình. Sau khi khám nghiệm tử thi xong, địa phương đã hỗ trợ gia đình đưa cháu bé về nhà tang lễ Bệnh viện Hà Đông phục vụ cho việc mai táng.

 Khu vực cháu bé bị rơi.

Sáng 20/4, lãnh đạo phường Yên Nghĩa cho biết, cháu bé rơi tên là Tr.B. Ch. có bố là Trần Bảo Ngọc và mẹ là Đặng Thị Ngân. Vào khoảng 20 giờ 30 tối qua (19/4), tại khu chung cư Xuân Mai Complex (phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội cháu Ch. chơi ở trong phòng.
Trong khi mẹ dọn dẹp thì bất ngờ cháu chui qua cửa sổ phòng ngủ và rơi xuống đất. Một người dân phát hiện cháu bé rơi và báo chính quyền địa phương. Cháu bé rơi từ tầng 24, toà G, chung cư Xuân Mai Complex.
Theo đại diện lãnh đạo UBND phường Yên Nghĩa, gia đình anh Trần Bảo Ngọc và chị Đặng Thị Ngân có hộ khẩu thường trú tại phường La Khê, mới thuê căn hộ tại chung cư Xuân Mai Complex ở được vài hôm. Thời điểm xảy ra sự việc có 2 mẹ con ở nhà, còn bố cháu Ch. đi làm xa.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, đêm qua chính quyền phường Yên Nghĩa đã đến thăm hỏi, động viên gia đình. Sau khi khám nghiệm tử thi xong, địa phương đã hỗ trợ gia đình đưa cháu Ch. về nhà tang lễ Bệnh viện Hà Đông phục vụ cho việc mai táng.