Thông tin mới nhất vụ bé sơ sinh bị ném xuống sân chung cư ở Linh Đàm

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 19/10, cơ quan Công an quận Hoàng Mai đã bước đầu xác định được sản phụ sinh cháu bé bị ném xuống sân chung cư Linh Đàm là V.A (21 tuổi, quê ở Quảng Bình). V.A. khai đang là sinh viên năm 4, của 1 trường đại học tại Hà Nội.

Cô gái thời điểm công an đưa về trụ sở làm việc.
Về vụ việc bé sơ sinh bị ném xuống sân chung cư ở Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội), đến sáng 19/10, nhiều người dân nơi đây vẫn bàn tán xôn xao. Cơ quan công an đã niêm phong ngôi nhà ở tầng 31 nơi được cho xảy ra sự việc để phục vụ công tác điều tra.
Thông tin từ lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết, sau 4 tiếng tích cực điều tra, lực lượng chức năng đã đưa được 3 người có liên quan trong vụ bé sơ sinh bị ném từ tầng 31 của chung cư HH2A, khu đô thị Linh Đàm về làm việc. Bước đầu xác định được sản phụ sinh cháu bé bị ném xuống sân chung cư Linh Đàm là V.A (21 tuổi, quê Quảng Bình). V.A. khai đang là sinh viên năm 4, của 1 trường đại học tại Hà Nội.
Hiện tại, sức khỏe sản phụ còn yếu nên đang được điều trị tại Bệnh viện Bưu điện Hà Nội. 2 người còn lại sau quá trình xét hỏi cũng đã được cho về ngay sau đó.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc thương tâm.
Lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho hay: “Ban đầu cô gái này không thừa nhận đã sinh con. Tuy nhiên, sau khi tiến hành truy xét chúng tôi xác định đúng là cô gái này. Sau cô ấy cũng thừa nhận vừa sinh con tuy nhiên cháu bé sau khi sinh đã tử vong nên cô đã vứt con xuống đất qua cửa sổ nhà vệ sinh”.
Theo lời khai ban đầu, vào thời điểm xảy ra sự việc trong căn hộ trên có 3 người nhưng 2 người còn lại không hề biết V.A. sinh con và vứt con từ tầng 31 xuống đất...
Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần