Thông tin mới nhất vụ cô gái trẻ mất tích khi bán gà chiều 30 Tết

Đạt Lê - Hoàng Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thiếu tướng Sùng A Hồng - Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh này đang khẩn trương tiến hành làm rõ cái chết của cô gái trẻ khi chở gà đi bán giúp mẹ.

Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) đang phối hợp cùng Công an tỉnh Điện Biên điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô gái trẻ bị mất tích trước đó khi đi ship gà cho mẹ từ chiều 30 Tết gây xôn xao dư luận.
Hiện trường nơi phát hiện thi thể cô gái trẻ.
Sáng 8/2, Thiếu tướng Sùng A Hồng - Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết, hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên đang tiến hành làm rõ cái chết của chị Cao Thị Mỹ Duyên (21 tuổi), ở xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên. Nạn nhân được phát hiện tử vong ở một căn nhà cấp bốn của người dân bỏ hoang ở Đội 11, xã Thanh Nưa, cách nhà khoảng 7km.
Theo Thiếu tướng Sùng A Hồng, sau khi tiếp nhận thông tin sự việc, cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, tổ chức triển khai phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an), Công an các địa phương điều tra làm rõ vụ án. “Bước đầu xác định đây là một vụ án”, Thiếu tướng Hồng cho hay.
Ban chuyên án cũng đã được thành lập... Qua khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân Cao Mỹ Duyên bị sát hại, có dấu hiệu bị xâm hại, sau đó kẻ thủ ác siết cổ và dùng vật cứng đập vào đầu.
Bước đầu Ban chuyên án đã có manh mối và đang tiếp tục khoanh vùng, truy theo dấu vết nóng của đối tượng nghi vấn. Hiện ban chuyên án đang tập trung xác minh, truy tìm người đàn ông lạ mặt đã mua gà của gia đình nạn nhân.
Hình ảnh cô gái trước khi phát hiện tử vong ở ngôi nhà bỏ không.
Về vụ việc, ngày 7/2, thông tin từ lãnh đạo Công an xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên cho biết, lực lượng công an xã đã nhận được thông báo phát hiện thi thể một cô gái trẻ trên địa bàn xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên nghi chính là chị Cao Thị Mỹ Duyên - cô gái đi giao gà cho mẹ chiều 30 Tết bị mất tích.
Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm trên đất trong tình trạng không mặc quần dài, chỉ có quần lót. Phần cơ thể bên trên vẫn còn áo, mũ bảo hiểm trùm lên đầu.
Trước đó, vào khoảng 18 giờ ngày 4/2 (chiều 30 Tết), Cao Thị Mỹ Duyên (21 tuổi, trú tại thôn 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) đi giao gà cho mẹ nhưng không thấy về. Đêm cùng ngày, người thân trong gia đình tá hỏa đi tìm nhưng vẫn không thấy. Phía gia đình tìm được chiếc xe của Duyên dựng ở đường cách nhà khoảng chục km. Nạn nhân Duyên là con gái út trong nhà, gia đình Duyên thuộc diện kinh tế khá ở địa phương...
Vụ án hiện đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.