Thông tin mới nhất vụ đôi nam nữ nghi nhảy lầu từ chung cư cao cấp ở phường Ngọc Khánh

Đạt Lê - Hoàng Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Liên quan đến vụ việc đôi nam nữ rơi từ tầng cao xuống đất ở khu chung cư số 29 Liễu Giai, bước đầu cơ quan chức năng đã xác định nguyên nhân ban đầu và danh tính nạn nhân.

 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Theo đó, 2 nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Hoàng A. (SN 1996, địa chỉ ở tòa 24T khu Đô thị Trung Hòa, Nhân Chính, quận Cầu Giấy, Hà Nội) và Nguyễn H. (SN 1996,  ở khu Tập thể Lâm nghiệp, phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).
Nhận định ban đầu, đôi nam nữ này thuê căn hộ tầng 35, tòa nhà M1 của chung cư số 29 Liễu Giai (phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình) và có nhiều khả năng 2 người này nhảy lầu tự vẫn. Quá trình điều tra, cơ quan phát hiện thư tuyệt mệnh nghi do các nạn nhân để lại.
Như đã đưa tin, vào khoảng 23 giờ ngày 9/9, tại khu chung cư cao cấp ở góc đường Kim Mã - Liễu Giai (phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội) nhiều người dân sống tại khu chung cư cao cấp trên hốt hoảng khi chứng kiến sự vụ 2 người rơi từ tầng cao xuống đất tử vong thương tâm. Sau đó, vụ việc đã được người dân nhanh chóng báo cơ quan chức năng.
Ngay sau khi nhận được tin báo, công an phường Ngọc Khánh, các đội nghiệp vụ Công an quận Ba Đình cùng các lực lượng đã có mặt tiến hành phong tỏa khu vực nạn nhân tử vong để khám nghiệm hiện trường. Trong đêm, lực lượng chức năng sau khi tiến hành khám nghiệm đã đưa thi thể nạn nhân về nhà xác bệnh viện.
Về vụ việc trên, thông tin từ một lãnh đạo phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình xác nhận và cho biết, công an cùng phối hợp với các đơn vị đang tiến hành xác minh danh tính nạn nhân và điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần