Thông tin mới nhất vụ nữ sinh viên bị sát hại tại phòng trọ ở Đống Đa

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Bước đầu nghi phạm sát hại nữ sinh viên khai nhận, thấy chị T. có nhan sắc nên đã nảy sinh ý định cưỡng hiếp cô gái trẻ.

Liên quan đến vụ việc trên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an nhanh chóng điều tra và triệu tập đối tượng Nguyễn Anh Tú (SN 1983, ở ngõ Quan Thổ, phường Hàng Bột, quận Đống Đa) về trụ sở để đấu tranh làm rõ.
 Khu nhà trọ nơi xảy ra vụ việc.
Tại cơ quan điều tra, bước đầu, Tú khai nhận, Tú thuê ngôi nhà 4 tầng trên của một người chủ tại phố Nguyễn Phúc Lai và đã đến hạn phải bàn giao nhà. Tú tình cờ biết được người chủ ngôi nhà chuẩn bị cho chị T. thuê lại để làm kho và nơi giao dịch bán hàng online. Thấy nữ sinh này có nhan sắc, Tú đã nảy sinh ý định cưỡng hiếp cô gái trẻ. Tối ngày 3/6, biết chị T. đến để xem nhà một mình, Tú đến mở cửa.
Lợi dụng lúc cô gái trẻ không để ý, Tú dùng gạch đập vào đầu chị T. rồi giở trò đồi bại. Sau khi thỏa mãn thú tính, Tú khóa cửa nhà bỏ trốn cho đến khi bị lực lượng công an bắt giữ.
 Căn phòng nơi xảy ra vụ án.
Trước đó, chiều ngày 4/6, người dân phát hiện chị Đặng Thị C. T. (SN 1995, quê ở Quảng Ninh; sinh viên năm cuối trường ĐH Sân khấu điện ảnh) tử vong tại một phòng trọ trên phố Nguyễn Phúc Lai (phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa).
Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận Đống Đa khẩn trương có mặt tại hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội tổ chức khám nghiệm, điều tra, làm rõ vụ việc.
Cơ quan điều tra ghi nhận, thời điểm sự việc được phát hiện, chị T. tử vong trên giường. Từ các dấu vết tại hiện trường, lực lượng chức năng nhận định, đây là vụ án mạng và trước khi tử vong, nạn nhân đã bị hung thủ cưỡng hiếp.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đặc biệt là hình ảnh camera an ninh ghi lại, cơ quan điều tra đã bắt giữ Nguyễn Anh Tú, nghi phạm gây án, khi đối tượng đang lẩn trốn tại Cầu Giấy (Hà Nội).
Vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.