Thông tin mới nhất vụ nữ tài xế xe Lexus gây tai nạn trên phố Trích Sài

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Liên quan đến vụ tai nạn do nữ tài xế lái xe ô tô Lexus gây ra trên phố Trích Sài, Công an quận Tây Hồ đã chuyển hồ sơ vụ việc lên Phòng CSHS Công an TP Hà Nội điều tra, xử lý.

Phòng CSHS Công an TP Hà Nội đã tiếp nhận từ Công an quận Tây Hồ hồ sơ vụ TNGT liên hoàn, do chiếc xe ô tô Lexus gây ra. Theo thông tin, trong số các nạn nhân bị thương, CQĐT bước đầu xác định có một du khách đến từ châu Âu. CQĐT cũng đang khẩn trương tiến hành các biện pháp điều tra để xác định rõ nguyên nhân, thiệt hại làm căn cứ xử lý.
Hiện trường vụ tai nạn.
Trước đó, vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 17 giờ 50 phút ngày 18/12 trên phố Trích Sài (quận Tây Hồ, Hà Nội), khiến ít nhất 6 người bị thương phải nhập viện cấp cứu, nhiều xe máy và ô tô hư hỏng nặng.
Theo một số người dân khu vực, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, người lái chiếc Lexus là 1 phụ nữ, khi đi qua số nhà 81 đường Trích Sài thì đâm vào 4 xe máy và 1 chiếc ô tô cùng chiều. Sau đó, xe Lexus lùi đâm thêm vào 3 xe máy và 1 chiếc ô tô taxi. Không dừng lại ở đó, chiếc xế hộp hạng sang còn đâm liên tiếp vào nhiều xe máy khác và đâm vào xe chuyên dụng của CSGT trước khi dừng lại.
Chưa dừng lại, xe Lexus tiếp tục lùi vào 3 xe máy và một ô tô taxi. Có 6 người đi xe máy bị thương, trong đó, một học sinh cuốn vào gầm ô tô bị thương nặng. Các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Hiện trường vụ tai nạn với rất nhiều mảnh vỡ của các phương tiện khác nhau trên đường.
Tại hiện trường, đại diện chỉ huy Đội CSGT số 2 cho biết: Khi chiếc xe gây tai nạn cho phương tiện cuối cùng, hệ thống máy của xe vẫn đang hoạt động. CSGT phải mở cửa tắt máy để lái xe tránh gây thêm hậu quả. Nữ lái xe có biểu hiện sử dụng bia, rượu khi nồng độ cồn đo được qua hơi thở cao hơn bình thường.
Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, cơ quan công an đã khẩn trương vào cuộc điều tra. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, danh tính tài xế lái xe Lexus là Nguyễn Thu Trang (SN 1989, trú tại Lò Sũ, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Cảnh sát đã tiến hành kiểm tra nồng độ cồn, xác định tài xế Thu Trang đã vi phạm nồng độ cồn trên 0,7 miligam/1 lít khí thở. Đây là mức rất cao vì theo quy định, tài xế vi phạm mức 0,4 miligam/1 lít khí thở đã có thể bị xử lý mức cao nhất là phạt tiền từ 16-18 triệu đồng…
Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần