Thông tin mới nhất vụ ô tô gây tai nạn khiến 4 chết ở Thái Nguyên

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Liên quan đến vụ tai nạn khiến 4 người đi bộ sang đường tử vong ở Thái Nguyên, hiện cơ quan công an đã tạm giữ hình sự đối với lái xe gây ra vụ việc.

Hiện trường khu vực xảy ra vụ tai nạn.

Ngày 26/12, đại diện Công an thị xã Phổ Yên (tỉnh Thái Nguyên) cho biết, hiện cơ quan công an đã tạm giữ hình sự đối với Đỗ Văn Đồng (SN 1987, trú tại xã Hồng Tiến, thị xã Phổ Yên) tài xế gây ra vụ tai nạn giao thông khiến 4 người tử vong khi đi bộ sang đường hôm 23/12 trên Quốc lộ 3, đoạn qua địa bàn phường Ba Hàng, thị xã Phổ Yên.

“Vụ tai nạn xảy ra đêm hôm trước, sáng hôm sau cơ quan công an đã quyết định tạm giữ hình sự đối với lái xe. Chắc chắn là khởi tố vụ việc, nhưng hiện tại đang phải củng cố hồ sơ nên chúng tôi chưa thể cung cấp thông tin đầy đủ”, vị lãnh đạo này cho biết.

Trước đó, vào khoảng 21 giờ tối 23/12, chiếc xe ô tô, BKS 20C-112.36 chạy trên Quốc lộ 3, hướng Hà Nội - Thái Nguyên, khi tới Km43+200, thuộc địa phận phường Ba Hàng (thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên) thì bất ngờ đâm phải 4 người đang đi bộ sang đường.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, các nạn nhân đã được nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, nhưng do vết thương quá nặng nên cả 4 người đều tử vong. Danh tính các nạn nhân gồm: Hoàng Thị Ngọc (SN 1987); Phạm Trần Việt Anh (SN 2009); Phạm Minh Anh (SN 2017) đều trú tại tổ 34, phường Quang Trung, TP Thái Nguyên và Hoàng Thị Thoa (SN 1996), trú tại xã Hưng Vũ, huyện Bắc Sơn (Lạng Sơn). Lái xe được xác định là Đỗ Văn Đồng (SN 1987), trú tại xã Hồng Tiến (huyện Phổ Yên).
Các lực lượng chức năng sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình để đưa về tiến hành an táng theo phong tục địa phương. Được biết, 4 nạn nhân tử vong đều là người trong một gia đình.
Vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.