Thông tin mới nhất vụ ôtô “điên” gây tai nạn rồi phóng như bay trên phố

Đạt Lê - Hoàng Hà
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công an quận Hai Bà Trưng bước đầu được xác định danh tính lái xe và 2 người mang dao đến “hỗ trợ” tài xế ô tô gây tai nạn liên hoàn sau khi bị người dân giữ lại…

Theo Công an quận Hai Bà Trưng, sự việc bước đầu được xác định xảy ra vào khoảng 18 giờ ngày 21/12. Khi đó, lái xe Nguyễn Hoàng H. (SN 1967, trú tại quận Hai Bà Trưng) điều khiển xe Mercedes BKS 31A-565.81 va chạm với một xe mô-tô (chưa rõ BKS) ở trước số nhà 147 Phố Huế.
Chiếc xe gây tai nạn.

Cùng thời điểm, 2 nam thanh niên điều khiển xe mô-tô đã nhảy xuống, mở cửa xe Mercedes rồi dùng tay, chân đánh ông H.. Do quá sợ hãi, lái xe Mercedes cố thủ ở trong xe và lùi xe để bỏ chạy. Trong quá trình lùi xe, do cửa xe vẫn đang bị mở, xe Mercedes đã va chạm mạnh với xe ô tô Innova ở cạnh, khiến cửa xe Mercedes bị rời ra.
Bất chấp va chạm nói trên, lái xe H. tiếp tục điều khiển xe bỏ chạy, đồng thời một tay cầm giữ cửa để ngăn những người truy đuổi tấn công từ phía ngoài. Trong quá trình bỏ chạy qua nhiều tuyến phố thuộc quận Hai Bà Trưng (Nguyễn Công Trứ, Lò Đúc…) và bị khoảng 4 chiếc xe máy đuổi ở phía sau, lái xe Mercedes đã gây va chạm với nhiều phương tiện trên đường, song rất may không gây ra thương vong về người, chỉ có một số nạn nhân bị xây xát nhẹ.
Khi chiếc xe chạy đến số nhà 133 Triệu Việt Vương, do không thể chạy được nữa, ông H. đã buộc phải dừng xe. Trong quá trình dừng chờ và bị nhiều người dân bao vây, người đàn ông này gọi điện cho người nhà tới “hỗ trợ”.
Cánh cửa ô tô bị rơi khỏi xe.

Một lúc sau, hai thanh niên (gồm con trai và cháu) của ông H. tới, cầm theo dao và tấn công người mà họ cho là đã đánh ông H. Tuy nhiên, các đối tượng đã nhanh chóng bị các chiến sĩ của lực lượng Cảnh sát 113 Công an quận Hai Bà Trưng và Công an phường Bùi Thị Xuân trấn áp, bắt giữ.
Công an quận Hai Bà Trưng cho biết, trong quá trình bỏ chạy, ông H. đã gây va chạm với nhiều phương tiện trên đường, song rất may chỉ có một số nạn nhân bị xây xát nhẹ. Sau tai nạn, có 4 trường hợp đến trình báo công an về việc bị chiếc xe Mercedes nói trên va quệt gây tai nạn.
Vụ việc hiện đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra làm rõ.