Thông tin mới nhất vụ thi thể công nhân để trong xe 4 chỗ chở từ Đà Nẵng ra Huế

Quang Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Liên quan đến vụ việc thi thể nam công nhân bị bỏ trong xe ô tô 4 chỗ chở từ Đà Nẵng ra Huế bàn giao cho gia đình, nam tài xế grab khai nhận chở với giá 1,5 triệu đồng.

 Gia đình lo hậu sự cho anh D. Ảnh: ANH TUẤN
Tối 25/5, Thượng tá Kiều Văn Vương - Phó Công an quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) cho biết, Cơ quan điều tra đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi liên quan đến vụ nam công nhân rơi từ tầng 16 tại công trình tổ hợp khách sạn Condo 2 nằm trên đường Võ Nguyên Giáp.
Nạn nhân là anh Hoàng Trọng D. (SN 1981, trú đường Đoàn Nhữ Hải, phường Thủy Xuân, TP Huế, Thừa Thiên Huế). Thời điểm xảy ra vụ tai nạn lao động, chủ đầu tư đã không báo cơ quan chức năng.
Cũng theo Thượng tá Kiều Văn Vương, anh D. là thầu điện ở công trình tổ hợp khách sạn Condo 2 và gọi nhân công ở quê vào làm. Khi thấy anh D. tử vong, những người làm cùng đã thuê xe grab đưa nạn nhân ra nhà. Công an đã mời nam lái xe lên làm việc, người này cho biết nhận chở với giá 1,5 triệu đồng.  
Liên quan đến vụ việc, Đại tá Trần Mưu - Phó giám đốc Công an TP Đà Nẵng cho biết đã chỉ đạo Công an quận Ngũ Hành Sơn phối hợp với Công an tỉnh Thừa Thiên Huế điều tra, làm rõ vụ việc.
Theo tìm hiểu, tổ hợp khách sạn Condo 2 có chủ đầu tư là Công ty CP Khách Sạn và Du Lịch Thiên Thai (Ariyana Real Estate), thành viên của tập đoàn Sovico Holdings. Đơn vị thi công là Công ty CP Kiến trúc tư vấn quản lý Đông Dương.
 Tổ hợp khách sạn Condo 2.
Như đã thông tin, khoảng 15 giờ ngày 24/5, gia đình nhận được tin anh D. tử nạn qua điện thoại. Người gọi điện thông báo tin cho biết sẽ đưa thi thể anh D. về quê nhà, gia đình chuẩn bị đón nhận.
Khoảng 18 giờ cùng ngày, thi thể anh D. được về đến nhà tại Huế. Người thân nạn nhân hoảng hốt và bức xúc khi thi thể anh D. được để trên cáng sắt bỏ phía sau cốp ô tô 4 chỗ BKS 43A-500.92.
Chiếc cáng sắt bỏ thi thể nạn nhân trên xe ô tô. Ảnh: PLO
Quá bức xúc và đau xót khi nhận thi thể anh D. trong hoàn cảnh trên, gia đình đã giữ 2 người đàn ông đi trên xe ô tô lại và báo cho công an địa phương đến làm việc. Khai nhận với công an, một trong 2 người cho biết anh D. bị tai nạn lao động rơi từ tầng 16 của một công trình nhà cao tầng ở Đà Nẵng.