Thông tin mới về vụ tai nạn trên đường cao tốc TP HCM- Trung Lương

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đầu xe Phương Trang bị biến dạng hoàn toàn sau tai nạn.

Chiều 28/3, thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM xác nhận đang cấp cứu cho 2 nạn nhân của vụ tai nạn xe khách trên đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương, trong đó bệnh viện đã mổ phẫu thuật cấp cứu gấp cho 1 nạn nhân. Vụ tai nạn  khiến 1 người chết, 9 người bị thương. 

Trao đổi với phóng viên, Bác sĩ Vũ Dzy, Phó khoa cấp cứu BV Chợ Rẫy cho biết: “Sau khi chẩn đoán tình trạng chấn thương, bệnh nhân Đỗ Thị Nhớ đã được chuyển sang phẩu thuật cấp cứu”.
Đầu xe Phương Trang bị biến dạng hoàn toàn sau tai nạn.
Kinhtedothi - Đầu xe Phương Trang bị biến dạng hoàn toàn sau tai nạn.
Cũng theo phía BV Chợ Rẫy, 2 nạn nhân được nhập viện BV Chợ Rẫy lúc 2h50 sáng 28/3, trong đó nặng nhất là trường hợp bà Đỗ Thị Nhớ (47 tuổi, quê tỉnh Cần Thơ) bị chấn thương đầu, gãy hở xương đùi phải, cẳng chân phải, gãy 2 tay. Chị Tiêu Thị Vật Trinh (21 tuổi, quê tỉnh Cần Thơ) bị chấn thương đầu nhưng đã được bác sĩ cho xuất viện về nhà theo dõi.

Có mặt tại cửa phòng mổ số 25 của bệnh viện, anh Trương Văn Phong (24 tuổi, con trai bà Nhớ) kể: “Mẹ tôi hay lên TP.HCM thăm người nhà bằng xe khách Phương Trang và lần này đi không ngờ xảy ra sự việc. Lúc tôi tới bệnh viện là 6 giờ 30 sáng, tận mắt chứng kiến cảnh mẹ tôi phải chịu đau đớn với những vết thương trên cơ thể mà tôi không thể không rơi nước mắt”.

Cũng theo thông tin từ bệnh viện, đại diện nhà xe Phương Trang tại TP.HCM có vào BV cùng bệnh nhân và cho biết khoảng hơn 1 giờ sáng 28/3, khi xe khách 48 chỗ của công ty đang chạy hướng Cần Thơ - TP.HCM đến cây số 13 đường Cao tốc TP.HCM - Trung Lương (đoạn địa phận Long An) thì bị đụng với xe tải (chưa rõ tải trọng và hướng đi). Sau tai nạn, các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại BV Triều An và BV Chợ Rẫy TP.HCM.

Theo thông tin từ phía Công an huyện Bến Lức thì khoảng 1 giờ sáng, trên đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương, đoạn qua km 13, thuộc xã Thạnh Phú, huyện Bến Lức (Long An) xảy ra một vụ va chạm giao thông giữa xe tải BKS 94C-001.08 do Lý Minh Đường (26 tuổi, ngụ Sóc Trăng) điều khiển và xe tải BKS 88C-024.70 do Trần Minh Trên (32 tuổi, ngụ Kiên Giang) cầm lái, đi cùng chiều từ miền Tây Nam bộ về TP HCM.

Sau sự cố, tài xế của hai xe này xuống xe tranh cãi nhau thì bất ngờ xe khách Phương Trang loại 50 chỗ biển số 51B-137.56 do Hồ Kim Luân (35 tuổi, ngụ Vĩnh Long) điều khiển, chạy cùng chiều từ sau lao lên đâm thẳng vào hai xe tải.

Vụ tai nạn kiến anh Nguyễn Thanh Bình (31 tuổi, ngụ Cần Thơ), nhân viên phục vụ trên xe khách Phương Trang chết tại chỗ, 9 người đi trên xe bị thương.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần