Thông tin mới vụ nam giới tử vong trong ô tô đỗ ven bờ đê sông Hồng

Đạt Lê - Hoàng Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Liên quan đến vụ nam thanh niên tử vong trong xe ô tô đỗ bên vệ đường tại thị trấn Ngô Đồng (huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định) vào chiều ngày 1/12, vị đại diện Công an thị trấn Ngô Đồng cho hay đã phát hiện bếp than tổ ong đang cháy trong chiếc xe.

“Thời điểm phát hiện, chiếc xe vẫn bị đóng kín từ bên trong, các kính xe cũng được kéo lên. Cơ quan công an phải thuê thợ đến phá khóa mới mở được chiếc xe ra. Khi cánh cửa xe được mở, lực lượng công an xác định nam thanh niên ngồi trên ghế lái đã tử vong. Ngoài ra, trong xe còn một bếp than tổ ong mới, trong bếp có 2 viên than đang cháy", đại diện Công an thị trấn Ngô Đồng cho hay.
 Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường vụ việc.
Như trước đó đã đưa tin, vụ việc được phát hiện vào chiều 1/12, tại bờ đê sông Hồng, đoạn đi qua địa bàn khu 4A, thị trấn Ngô Đồng, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định. Sáng cùng ngày, khi đi qua khu vực bờ đê sông Hồng, người dân địa phương phát hiện chiếc ô tô bán tải màu trắng nhãn hiệu Nissan nổ máy đỗ tại đây. Đến đầu giờ chiều, người dân vẫn thấy chiếc xe này nổ máy đỗ chỗ cũ nên một số người đã tiến lại kiểm tra.
Lúc đó, mọi người phát hiện tại ghế lái có một thanh niên nhiều biểu hiện bất thường nên đã nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương. Ngay sau đó, Công an thị trấn Ngô Đồng, Công an huyện Giao Thủy có mặt tại hiện trường.
Lãnh đạo Công an thị trấn Ngô Đồng cho biết, do chiếc xe bị chốt khóa bên trong nên cơ quan chức năng đã phải gọi thợ sửa chữa ô tô đến mở. Khi xe được mở khóa, mọi người phát hiện thi thể nam thanh niên trên ghế lái.
Qua kiểm tra, nam thanh niên được xác định là M.X.T (trú tại xã Hồng Thuận, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định) là Thượng úy Công an, công tác trên địa bàn TP Hà Nội. Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để tiến hành các thủ tục mai táng.
Công an huyện Giao Thủy, Công an tỉnh Nam Định đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.