Thông tin thêm về vụ việc cháu bé 12 tuổi ở Hà Đông nghi bị mẹ đẻ bạo hành

Thời Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đang điều tra, xác minh vụ một bé gái 12 tuổi ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông nghi bị mẹ đẻ và người tình của mẹ bạo hành dã man. Phóng viên đã đến nhà em B tìm hiểu và được biết.

 Bé B ở phường Hà Cầu, Hà Đông nghi bị mẹ đẻ bạo hành.

Khi phóng viên đến nhà thì bé B và mẹ vẫn đang ở cơ quan Công an quận để khai báo làm rõ vụ việc. Phóng viên đã trao đổi với Công an quận Hà Đông và Công an phường Hà Cầu, các đơn vị cho biết vẫn đang trong quá trình điều tra, làm rõ vụ việc, do đó chưa có kết luận.
Theo bà bác (là chị của bà ngoại em B) cho biết: Bố và mẹ em B ly hôn từ khi B mới 7 tháng tuổi. Thương cháu bà và con trai bà thường xuyên đến nhà cho đồ ăn và thăm nom cháu. Tháng 5/2020 con trai bà phát hiện bé B gầy xanh và bị đau đớn mới gặng hỏi, thì B đã chia sẻ rằng bị mẹ đánh và người tình của mẹ xâm hại tình dục. Ngay sau đó hai mẹ con bà bác đã đưa B ra Công an phường Hà Cầu trình báo vụ việc. Theo bà bác, cháu nói bị mẹ đánh, nhưng thông tin cháu có bị người tình của mẹ xâm hại tình dục hay không còn phải được cơ quan chuyên môn làm rõ mới có kết luận. Việc thông tin của báo chí khi chưa có kết quả chính thức sẽ ảnh hưởng đến tương lai của bé.

Theo thông tin PV tìm hiều, anh N.T.T. (SN 1984 phường Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội - là bố bé H.H.B.) đã nắm được thông tin cháu bị bạo hành từ người dì và bác của cháu từ ngày 20/1/2021.  "Ban đầu tôi chỉ nghĩ là mẹ cháu đánh bình thường do cháu lười học, mải chơi vì tính của mẹ cháu thì tôi biết từ trước rồi. Mẹ cháu khi có gì bức xúc thì hay dồn lên các con, trước chưa có bé B. thì bé lớn cũng bị như thế chứ không nghĩ mọi chuyện xảy ra như vậy".Anh B. kể,

Hiện sức khoẻ cháu bé ổn định, đang sinh sống với gia đình bác họ ở phường Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội.Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.