Thông tin về việc bóng đá nữ Hà Nội thuê đồng hương của HLV Park Hang-seo

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo Phó Giám đốc Trung tâm HL&TĐ TDTT Hà Nội Đặng Xuân Hưởng, việc đội bóng đá nữ Hà Nội thuê HLV ngoại chỉ là kế hoạch đề ra, chưa chắc chắn như báo chí đưa.

Thông tin Hà Nội Watabe I được dẫn dắt bởi HLV người Hàn Quốc là chưa chính xác. Ảnh : Minh Hoàng

Theo thông tin trên của truyền thông Việt Nam đưa tin, CLB bóng đá nữ Hà Nội Watabe I đang mời HLV ngoại người Hàn Quốc về dẫn dắt. Cụ thể, người được mời vào chiếc ghế nóng này là HLV Jong Song-jon và 1 chuyên gia phân tích Park Ji-un.

Tuy nhiên, chia sẻ với phóng viên Kinh tế & Đô thị trước đó, Phó Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Hà Nội (HNFF) Đỗ Văn Nhật khẳng định hiện tại đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 nên không có việc Hà Nội Watabe I có HLV ngoại là người Hàn Quốc như thông tin đã đưa.

Cũng xác nhận thông tin này với phóng viên Kinh tế & Đô thị chiều ngày 17/5, Phó Giám đốc Trung tâm HL&TĐ TDTT Hà Nội Đặng Xuân Hưởng khẳng định chưa chắc chắn về việc HLV ngoại dẫn dắt đội 1 của bóng đá nữ Hà Nội.

"Về phía bộ môn đã có đề xuất và kế hoạch nhưng hiện tại chỉ là làm thủ tục để mời, chưa có thông tin chắc chắn. Thông tin các báo đưa là không đúng và tự đưa lên, chúng tôi đang phải lo chống dịch, đây là việc được đặt lên hàng đầu" - ông Đặng Xuân Hưởng chia sẻ thêm.

Hiện tại, Giải bóng đá nữ cup Quốc gia 2021 đang phải tạm hoãn do dịch bệnh Covid-19. Cụ thể, giải đấu còn 2 trận đấu để xác định các vị trí trung cuộc nhưng không thể tổ chức. Trong đó đáng chú ý là trận chung kết giữa Hà Nội Watabe I sẽ có trận đối đầu với TP Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó là trận đấu tranh hạng 3 giữa Than khoáng sản Việt Nam và Phong Phú Hà Nam.