Thông tin mới nhất về vụ người đàn ông đi ô tô nghi bắt cóc trẻ em ở Hưng Yên

Đạt Lê - Hoàng Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Liên quan đến vụ việc người đàn ông đi ô tô nghi bắt cóc trẻ em ở Văn Giang, tỉnh Hưung Yên, cơ quan công an  đã bác bỏ thông tin việc bắt cóc. Công an huyện Văn Giang đã tạm giữ Trần Văn Phương để điều tra về hành vi dâm ô trẻ em và trộm cắp tài sản.

Ngày 5/5, thông tin từ Công an huyện Văng Giang (Hưng Yên) đơn vị này đã bác bỏ thông tin việc bắt cóc trẻ em đối với Trần Văn Phương (SN 1980, ở thôn Lôi Xá, xã Đức Chính, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) người có 2 tiền án với 4 năm từ giam bị người dân quay bắt, đánh đập vì nghi đối tượng này bắt cóc trẻ em làm xôn xao dư luận trong những ngày qua.

 Hình ảnh đối tượng Phương cùng chiếc ô tô thời điểm bị người dân địa phương vây bắt.

Trước đó, đối tượng Phương điều khiển xe ô tô đến khu vực nhà anh Lê Văn Vụ, ở thôn Khúc, xã Phụng Công, huyện Văn Giang thấy cổng mở, đối tượng đã đi vào với mục đích là trộm cắp tài sản, sau khi quan sát thấy trong nhà có bé gái 9 tuổi, Phương đã dùng tay sờ lên người và bế cháu bé lên.

7Theo kết luận điều tra, vào khoảng 16 giờ ngày 2/5/2018, đối tượng Trần Văn Phương đã điều khiển xe ô tô nhãn hiệu Toyota Vios màu đen đến xã Phụng Công, huyện Văn Giang với mục đích để trộm cắp tài sản.

Ngay sau khi nhận thông tin báo từ quần chúng nhân dân, lực lượng chính quyền sở tại đã có mặt tại hiện trường giải tỏa đám đông và di lý đối tượng về trụ sở làm việc. Qua khám xét ô tô của Phương, công an huyện Văn Giang đã thu giữ gần 51 triệu đồng tiền mặt, 8 đồng hồ, 1 thau kim loại màu đồng, một máy tính xách tay hiệu Asus, 23 điện thoại di động, 22 loại trang sức bằng vàng như dây chuyền, vòng đeo tay, nhẫn, bông tai các loại.

 Đối tượng Phương tại cơ quan công an.

Cơ quan công an xác định, thủ đoạn của đối tượng là vờ đi mua hỏi đồ vật, cây cảnh rồi quan sát nhà không có người lẻn vào lấy trộm đồ.lãnh đạo Theo Công an huyện Văn Giang cho biết: Vụ việc gây xôn xao dư luận vừa qua trên địa bàn chỉ là trộm cắp chứ không phải là vụ bắt cóc trẻ em như những gì mạng xã hội đồn thổi. Sau khi tiến hành điều tra, vụ việc xảy ra tại xã Phụng Công là trộm cắp và kẻ tình nghi thừa nhận hành vi trộm cắp của mình phù hợp với kết quả điều tra.

Hiện Công an huyện Văn Giang đang tạm giữ đối tượng Trần Văn Phương để điều tra về hành vi dâm ô với trẻ em và mở rộng điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. Công an huyện Văn Giang cũng thông báo ai là chủ những tài sản trên, đề nghị đến cơ quan điều tra để trình báo làm thủ tục nhận lại tài sản.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần