Thót tim với đàn trâu ngược chiều trên đường Võ Nguyên Giáp

Hoàng Hiệp
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khoảng 18 giờ chiều nay (9/4), nhiều phương tiện lưu thông qua cầu Nhật Tân theo hướng về sân bay Nội Bài không khỏi giật mình khi bắt gặp một đàn trâu ung dung đi ngược chiều rất nguy hiểm.

 Đàn trâu ''khủng'' chừng 40 con được chăn dắt ngược chiều trên đường Võ Nguyên Giáp. Ảnh: Thuy Tran
Theo chia sẻ của tài khoản Thuy Tran trên mạng xã hội facebook, vào khoảng 18 giờ chiều nay, đàn trâu chừng 40 con được một người đàn ông chăn dắt ngược chiều trên đường Võ Nguyên Giáp thuộc địa phận xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh. Người đàn ông chăn trâu nói trên điều khiển xe máy đi ngược chiều, không đội mũ bảo hiểm.
Đáng nói, đây là thời điểm “chập choạng” tối, đàn trâu lại dàn hàng ngang chiếm đến 2 làn đường nên tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ tai nạn giao thông cho các ô tô di chuyển theo hướng đi Sân bay Nội Bài.
Các phương tiện cũng di chuyển với tốc độ cao trên đoạn đường dẫn xuống từ cầu Nhật Tân nói trên. Theo nhiều người chứng kiến chia sẻ, việc đàn trâu được chăn dắt ngược chiều diễn ra khá thường xuyên trên đoạn đường này.
Đây không chỉ là sự coi thường pháp luật của một số người dân địa phương mà hơn hết còn đe doạ đến an toàn, tính mạng của người tham gia giao thông. Đề nghị chính quyền xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh khẩn trương có những biện pháp ngăn chặn và xử lý dứt điểm vấn nạn này.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần