Thu Minh hóa thành “phượng hoàng lửa”

D. Tiêu
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thu Minh đã có màn xuất hiện rất hoành tráng trong liveshow kỷ niệm 25 năm ca hát của mình. Nữ ca sĩ như hóa thành "phượng hoàng lửa" bay xuống sân khấu.

Thu Minh khoe giọng hát đầy nội lực cùng vũ đạo nhuẫn nhuyễn.
Tối 24/6, live show Fire Phoenix (Phượng hoàng lửa) của Thu Minh đã diễn ra tại Hà Nội. Phượng hoàng lửa là nơi Thu Minh nhìn lại chặng đường âm nhạc dài gần 25 năm của mình, từ khi còn là một cô gái 17 tuổi giành được Giải nhất cuộc thi Liên hoan tiếng hát truyền hình TP.HCM đến thời điểm này đã khẳng định được chỗ đứng với danh xưng "nữ hoàng nhạc dance" trong showbiz Việt.

Lấy tên chương trình là Phương hoàng lửa, điều đó cho thấy khát vọng của Thu Minh trong việc khẳng định độ “bay” và tinh thần truyền lửa, thắp lửa từ giọng hát cùng phong cách âm nhạc.

Đêm nhạc đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.
Bằng thủ pháp sân khấu dưới sự cầm trịch của đạo diễn Nguyễn Việt Thanh, Thu Minh được “hóa thân” với hình tượng chim phượng hoàng sải cánh và thậm chí bay lơ lửng trên không và cất tiếng hát.
Tại liveshow kỷ niệm, Thu Minh đã thể hiện những ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của mình: Ánh sáng của đời tôi, Yêu mình anh, Nhớ anh, nhạc của những diva thế giới như Because you love me, Hero, I will, nhạc đỏ với Bóng cây Kơnia, Giọt mưa thu, nhạc pop quốc tế của những năm 90 như Killing me softly with his song (lời việt: Nỗi đau dịu dàng), Only you, Unchain Melody...
 
Thu Minh cũng gửi tới khán giả những bản hit như: Bay, Chuông gió, Thiên đàng, Queen of The Night... Nữ ca sĩ đã phô hết được nội lực với mọi kỹ thuật thanh nhạc khiến người nghe không chê vào đâu được.
Ở phần cuối chương trình, Thu Minh cho thấy danh xưng "Nữ hoàng nhạc Dance" khi thể hiện các ca khúc Hot, Bóng mây qua thềm, Just Love, Tell Me Why, Taxi, Hangover... được phối theo phong cách EDM với bàn tay phù thủy của Slim V.
Thu Minh cùng khách mời Hồ Ngọc Hà.

Thu Minh cùng ê kíp cho thấy sự đầu tư khá kỹ càng với dàn dây, dàn nhạc nhẹ, nhạc điện tử và dàn bè hung hậu gồm nhóm Cadilac và các ca sĩ trẻ được Thu Minh dẫn dắt từ các cuộc thi Giọng hát Việt, Thần tượng âm nhạc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần