Thu Minh lần đầu ngồi “ghế nóng” gameshow âm nhạc

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hôm nay, ngày 5/12/2013, nữ ca sỹ Thu Minh đã xác nhận trở thành nữ giám khảo duy nhất ngồi trên ghế nóng của “Đố ai hát được”.

Thu Minh lần đầu ngồi “ghế nóng” gameshow âm nhạc - Ảnh 1

 
Cô chia sẻ: “Lần đầu tiên xem phiên bản “Sing if you can” của Anh quốc, tôi hoàn toàn bị hấp dẫn bởi sự hồi hộp và những kịch tính mà chương trình mang lại. Vừa hát hay, hát đúng lại đồng thời phải vượt qua những thử thách vô cùng “oái oăm” của chương trình thật sự là một điều không dễ dàng. Tuy nguy hiểm nhưng hài hước, gay cấn nhưng vui nhộn. Tất cả đã mang đến những giây phút giải trí thật sự cho khán giả truyền hình. Thế nên, khi nhận được lời mời tham gia làm giám khảo của phiên bản Việt hoá - "Đố ai hát được", tôi sẽ không quá khắt khe về chuyên môn, sẽ trở thành người đồng hành, kết nối và tương tác với thí sinh tham gia để khán giả truyền hình có thể cùng chúng tôi trải nghiệm và cảm nhận được không khí hứng khởi, hồi hộp, đầy lôi cuốn của chương trình. Đó mới thật sự là điều quan trọng.”

 
Thu Minh lần đầu ngồi “ghế nóng” gameshow âm nhạc - Ảnh 2
Đây là lần đầu tiên, Thu Minh ngồi trên ghế nóng của một gameshow âm nhạc và cô sẽ trở thành những người bạn thực sự của người chơi để không chỉ giúp họ hoàn thành bài hát của mình mà còn là nguồn động viên, cổ vũ để giúp họ vượt qua những thử thách khó khăn và bất ngờ của chương trình. Sự gần gũi, thân thiện của Thu Minh được thấy rõ không chỉ trên ghế nóng mà cả trong âm nhạc và cuộc sống. Nữ ca sỹ "Đường cong" luôn kết nối khán giả mọi lúc mọi nơi và lúc nào cũng hết mình trong công việc. Đây cũng chính là thế mạnh để cô tạo sự tương tác mạnh mẽ với người chơi lẫn khán giả truyền hình khi ngồi trên ghế nóng lần này. 

 
Thu Minh lần đầu ngồi “ghế nóng” gameshow âm nhạc - Ảnh 3

 
Một lý do nữa để thấy Thu Minh vô cùng phù hợp với cương vị giám khảo của "Đố ai hát được" đó là khi lên sân khấu trình diễn, nữ ca sỹ luôn là người "dám hát dám làm" những điều khán giả không ngờ tới. Trong suốt chặng đường dài hoạt động âm nhạc, nhất là những phần trình diễn trên sân khấu, dù không có một thử thách nào đặt ra như "Đố ai hát được" nhưng Thu Minh luôn khiến khán giả "thót tim" để rồi vỡ òa với những phần biểu diễn bất ngờ của cô.Tập đầu tiên của “Đố ai hát được” sẽ chính thức phát sóng vào tối 28/12 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần