Thủ môn Bùi Tấn Trường lên tiếng về những sai lầm trong quá khứ

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngay sau khi gia nhập Hà Nội FC, thủ môn Bùi Tấn Trường đã có những chia sẻ về mục tiêu trong màu áo mới. Ngoài ra, cựu thủ môn ĐT Việt Nam cũng lên tiếng về những sai lầm trong quá khứ.

Ngay sau khoảng thời gian nghỉ vì dịch bệnh Covid-19, Hà Nội FC đã mang về cho mình bản hợp đồng mang tên thủ môn Bùi Tấn Trường, đây là điều dễ hiểu trong bối cảnh thủ môn Phí Minh Long của CLB đang gặp chấn thương và phải nghỉ ngơi dài hạn. Được biết, bản hợp đồng Hà Nội FC kí kết với thủ môn Bùi Tấn Trường kéo dài đến cuối mùa giải 2020.
Bùi Tấn Trường trả lời phỏng vấn trong buổi chiều 1/6.
Chiều 1/6, chia sẻ về việc gia nhập Hà Nội FC, cựu thủ môn ĐT Việt Nam cho biết, cá nhân anh cũng không tưởng tượng khi được ký hợp đồng với Hà Nội FC.
"Tôi không nghĩ tới bởi tôi xác định nghỉ hết mùa giải năm nay hoặc hết giai đoạn 1 của mùa giải. Tôi vẫn duy trì tập luyện sau khi nghỉ thi đấu cho B.Bình Dương. Sau trận đấu của Đồng Tháp với Hải Phòng, buổi tối về anh Tiến Anh có gọi và nói rằng Hà Nội FC đang cần thủ môn. Khi nhận được lời mời, tôi cũng rất băn khoăn và có suy nghĩ vì tôi xác định từ đầu là không muốn chơi nữa. Nhưng khi xem đội thi đấu, tôi cảm giác nhớ về bóng đá" - Tấn Trường kể lại khi quyết định khoác áo Hà Nội FC.
Việc thủ môn Tấn Trường ký hợp đồng với Hà Nội FC là một bất ngờ đối với người hâm mộ cả nước cũng như bóng đá Thủ đô, theo thủ thành sinh năm 1986, sức khỏe và chuyên môn hiện tại của bản thân dư sức chơi ở V-League 1, 2 mùa giải tới.
"Sự khác biệt về thời tiết tại Hà Nội so với Đồng Tháp hay Bình Dương không ảnh hưởng quá nhiều tới bản thân tôi bởi ngoài việc mùa hè oi hơn thì nhiệt độ nở hai nơi là ngang ngửa" - thủ môn của Hà Nội FC chia sẻ.
Bùi Tấn Trường vui vẻ tập luyện cùng các đồng đội trong màu áo mới.
Nói thêm về đội bóng Hà Nội FC, thủ môn người Đồng Tháp nhận định, về thành tích thì không cần bàn cãi vì Hà Nội FC đã có nhiều chức vô địch: "Bản thân tôi ra đây muốn đóng góp một phần sức lực để đội đạt thêm nhiều thành tích. Nếu được như thế thì mình được hưởng lây. Tôi hỗ trợ được gì thì hỗ trợ và cùng đội hướng tới những chức vô địch tới. Còn ở cấp độ đội tuyển thì tôi không nghĩ tới vì còn quá xa, trước mắt tôi muốn phục vu tốt cho CLB”.
Trong quá khứ, Tấn Trường là thủ môn số 1 trong khung thành của ĐT Việt Nam nhưng thủ môn này cũng mắc không ít sai lầm khiến người hâm mộ đánh mất niềm tin. Chia sẻ về những sai lầm trong quá khứ, Tấn Trường cho rằng anh chỉ làm những gì trong khả năng. Những bàn thua là quá khứ.
"Cái tôi hướng đến là hiện tại, tương lai và tôi đạt được gì ở CLB mới, thể hiện những gì để người ta tin tưởng mình. Tôi đến đây không có suy nghĩ cạnh tranh vị trí với Văn Công, Phí Minh Long hay thủ môn nào khác. Tôi ra đây thể hiện hết khả năng, điều còn lại BLH quyết định, họ có tin tưởng trao niềm tin cho tôi hay không sẽ thông qua quá trình tập luyện” - Bùi Tấn Trường chốt lại.