Thủ môn Bùi Tiến Dũng hết lời khen ngợi Xuân Trường

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều nay (13/11), đội tuyển Việt Nam tiếp tục bước vào tập luyện trước lượt trận thứ 2 bảng A tại AFF Cup gặp đối thủ Malaysia.

Trả lời trước buổi tập, thủ môn đội U23 Việt Nam cho biết, toàn đội đã cùng xem và phân tích về đối thủ, HLV Park Hang Seo cũng dặn dò mỗi cá nhân đều phải để ý từng vị trí để chuẩn bị cho trận đấu. Toàn đội xác định đây là đối thủ sẽ gây khó khăn cho đội tuyển Việt Nam.
 Thủ môn Bùi Tiến Dũng trả lời phỏng vấn trước buổi tập (Ảnh: Ngọc Tú)
Trong khi đó, Bùi Tiến Dũng cũng hết lời ca ngợi cầu thủ Xuân Trường: “Từ trước tới nay, trong các buổi tập và trận đấu, tôi thấy phong độ của Xuân Trường tốt nhất hiện nay về cả thể trạng và tinh thần”.
Bên cạnh đó, câu chuyện về “sốt vé” ở trận đấu sắp tới cũng được thủ môn người Thanh Hóa cho rằng: “Là một cầu thủ thì tôi thích một trận đấu có đông khán giả cổ vũ, như vậy để toàn đội trình diễn, còn việc thiếu vé thì toàn đội cũng cũng không thể làm gì được, HLV cũng dặn dò phải bỏ những nỗi lo lắng để tập trung vào luyện tập và thi đấu. Toàn đội đã sẵn sàng cho các trận đấu sắp tới, cả đội đã có những sự chuẩn bị rất tốt từ khi tập trung cho đến thời điểm hiện tại”.
Đánh giá về đối thủ sắp tới là Maylaysia, thủ môn Tiến Dũng cho biết, qua trận đấu thứ hai của đối thủ có thể thấy, đội tuyển Malaysia rất là khỏe, họ có thế mạnh là thể lực. Tuy nhiên, còn chiến thuật thì không thể đánh giá chỉ trong 1 trận đấu. Bởi đội tuyển Lào hôm qua cũng thi đấu rất tốt”.
Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện Trung tâm đào tạo bóng đá Việt Nam. Ngày 16/11 sẽ có đá lượt trận thứ 2 gặp đội tuyển Malaysia trên sân Mỹ Đình.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần