Thủ môn Bùi Tiến Dũng không bất ngờ về sức mạnh của U22 Indonesia

Hoàng Cường (CTV từ Manila, Philippines)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thủ môn Bùi Tiến Dũng cho rằng không quá bất ngờ về sức mạnh của U22 Indonesia tại SEA Games 30.

Trải qua 2 trận đấu tại vòng bảng của SEA Games 30, U22 Việt Nam đang đứng ở vị trí nhất bảng B với 2 trận toàn thắng. Theo lịch thi đấu, U22 Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 3 gặp đối thủ U22 Indonesia - đối thủ đang bám đuổi quyết liệt với thầy trò HLV Park Hang-seo khi cùng có 2 trận thắng. Có thể thấy, U22 Indonesia sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với U22 Việt Nam khi họ bất ngờ đánh bại U22 Thái Lan ở ngày ra quân.
 Thủ môn Bùi Tiến Dũng không bất ngờ về sức mạnh của U22 Indonesia. Ảnh: Hoàng Cường
Chia sẻ với truyền thông trong sáng ngày 29/11, thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết, cá nhân anh không bất ngờ lắm về sức mạnh của U22 Indonesia vì họ là đối thủ mạnh. Ngoài ra, toàn đội đã nghiên cứu về U22 Indonesia và họ có nền tảng thể lực rất tốt.
Nói về trận đấu với U22 Indonesia sắp tới, Bùi Tiến Dũng cho biết: “Mục tiêu của toàn đội là giữ sạch lưới. Để giành chiến thắng được đối thủ hay không là nỗ lực của các cá nhân và tập thể”.
Ở trận đấu với U22 Lào diễn ra vào ngày 28/11, U22 Việt Nam để thua 1 bàn khá dễ dàng. Người đứng trong khung thành của U22 Việt Nam ở trận đấu này là thủ môn Văn Toản. Nói về bàn thua này, thủ môn Bùi Tiến Dũng cho rằng, trong ngày hôm nay toàn đội sẽ có buổi họp để mổ xẻ, phân tích bàn thua và cùng rút kinh nghiệm.
Tại SEA Games 30, các trận đấu của môn bóng đá nam sẽ thi đấu trên mặt có sân tạo. Nói về khó khăn trên mặt sân cỏ nhân tạo, Bùi Tiến Dũng cho biết, ở trên mặt sân cỏ nhân tạo, bóng đi nhanh hơn, bóng nẩy và khó phán đoán hơn. Hiện tại, mặt sân cỏ tại Philippines có chất lượng không cao.
Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ được diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 1/12 (theo giờ Việt Nam).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần