Thủ môn Bùi Tiến Dũng quyết tâm sửa sai giành vị trí tại VCK U23 châu Á 2020

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trước áp lực cạnh tranh vị trí số 1 của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020, thủ môn Bùi Tiến Dũng tự tin để cạnh tranh lấy lại vị trí cho riêng mình.

Để chuẩn bị VCK U23 châu Á 2020, HLV Park Hang-seo đã triệu tập 3 thủ môn gồm Nguyễn Văn Toản, Y Êli Niê  và Bùi Tiến Dũng. Có thể nói, vị trí số 1 trong khung thành của U23 Việt Nam chắc chắn là màn cạnh tranh giữa Tiến Dũng và Văn Toản, đáng chú ý hơn là chính giải đấu này cách đây 1 năm đã giúp Bùi Tiến Dũng nổi "như diều gặp gió", tuy nhiên sau đó cầu thủ của TP Hồ Chí Minh lại sa sút phong độ và mất vị trí vào tay Văn Toản tại SEA Games 30 vừa qua. 
 Bùi Tiến Dũng tự tin để giành vị trí số 1 trong khung gỗ của U23 Việt Nam.
Ngay trước thềm giải đấu, cầu thủ cũ của Hà Nội FC đã có những chia sẻ và quyết tâm để giành lại vị trí số 1 trong khung thành của U23 Việt Nam.
"Với cá nhân tôi, mục tiêu lớn nhất ở U23 châu Á sắp tới là cố gắng để có được 1 suất bắt chính. Tôi cũng sẽ nỗ lực để cùng toàn đội đạt được mục tiêu là tiến càng xa càng tốt, có mặt ở Olympic" - Tiến Dũng chia sẻ.
Bên cạnh đó, cầu thủ người Thanh Hóa cũng cho rằng, anh đã quen với những áp lực bởi vị trí thủ môn khác với những vị trí còn lại trên sân. Điều quan trọng  là phải lấy lại tinh thần thật nhanh sau mỗi sai lầm để hướng đến những giải đấu trong tương lai.

"Tôi cũng như các thủ môn khác của U23 Việt Nam lúc này đều có những ưu điểm, nhược điểm và chúng tôi đều cố gắng để phát huy những điểm mạnh và hạn chế những điểm yếu để cùng toàn đội có được những chiến thắng" - Tiến Dũng cho biết thêm.

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan vào ngày mai (1/1/2020) để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên vào ngày 10/1/2020. Trước đó, toàn đội sẽ có một trận đấu tập kín với U23 Bahrain.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần