Thủ môn Đặng Văn Lâm tiết lộ những căn dặn của thầy Park

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - "Em được HLV nhắc nhở và rèn luyện về cách chủ động ra vào trong những tình huống bóng ở khu 16m50", Văn Lâm chia sẻ tại buổi họp báo trước trận đấu.

 Văn Lâm và đồng đội đã sẵn sàng cho trận đấu với Jordan
Vào lúc 18 giờ (theo giờ Việt Nam) ngày 20/1, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu tại vòng 1/8 của VCK Asian Cup 2019 trước đối thủ Jordan. Lúc này thầy trò HLV Park Hang Seo đang rất tự tin trước trận đấu quan trong này.
Chia sẻ tại buổi họp báo trước trận đấu, thủ môn Đặng Văn Lâm cho biết, để chuẩn bị cho trận đấu tới, HLV Park Hang Seo đã đã nhắc nhở anh và đồng đội về những sai lầm ở vòng bảng, phân tích thế mạnh, điểm yếu của đối thủ để xử lý tình huống trên sân.
“Thầy Park đã cho chúng em xem băng video về 2 tình huống họ ghi bàn, đều xuất phát từ đá phạt góc. Em cũng đã được HLV nhắc nhở và rèn luyện về cách chủ động ra vào trong những tình huống bóng ở khu 16m50”, Văn Lâm nói.
Phải thi đấu xa nhà nhiều ngày, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam buộc phải làm quen, thích nghi với nhiều mới lạ tại đất nước UAE. Tuy nhiên, điều khó có thể làm Văn Lâm và các đồng đội thích nghi nhất chính là đồ ăn. Để giúp các cầu thủ có chế độ dinh dưỡng phù hợp, không ảnh hưởng đến thể lực thi đấu, nhiều người hâm mộ đang sinh sống và làm việc tại UAE cũng như nhiều người Việt sang “tiếp sức” cho các cầu thủ ở những trận đấu vừa qua đã “tiếp tế” thêm đồ ăn cho các cầu thủ.
Chia sẻ về tình cảm này, thủ môn Đặng Văn Lâm cho biết: “Em rất cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ. Em và các đồng đội đã xa nhà nhiều ngày, được ăn những món ăn quen thuộc và do CĐV cung cấp, khiến chúng em rất cảm động và quyết tâm chơi tốt để đáp ứng lại tấm lòng và sự kỳ vọng của mọi người”.
Trước đó, sau khi đăng quan tại AFF Cup 2018 và trong quá trình chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019, thủ môn Văn Lâm đã đạt được thỏa thuận và chính thức là người của CLB Muangthong United. Qua đó đi vào lịch sử khi anh trở thành thủ môn đầu tiên của Việt Nam sang nước ngoài thi đấu.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần