Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Hồng Hải chính thức nghỉ hưu

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thứ trưởng Phạm Hồng Hải đã gắn bó với ngành 28 năm, từ Tổng công ty Bưu chính Viễn thông, Tổng cục Bưu điện, Bộ Bưu chính Viễn thông cho đến Bộ TT&TT.

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng trao Quyết định nghỉ hưu theo chế độ cho Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Hồng Hải. Ảnh MIC
Ngày 2/3, tại trụ sở Bộ TT&TT, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đã trao Quyết định nghỉ hưu theo chế độ cho Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Hồng Hải.
Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng cho biết, nguyên Thứ trưởng Phạm Hồng Hải đã gắn bó với ngành 28 năm, từ Tổng công ty Bưu chính Viễn thông, Tổng cục Bưu điện, Bộ Bưu chính Viễn thông cho đến Bộ TT&TT.
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cũng khẳng định, một niềm hạnh phúc khác của nguyên Thứ trưởng Phạm Hồng Hải là được gắn bó với thời kỳ mở cửa thị trường viễn thông, tạo ra sự cạnh tranh.
"Những ngày đầu của tôi ở Viettel, đã có sự trao đổi thường xuyên với nguyên Thứ trưởng Phạm Hồng Hải khi còn làm ở Vụ Chính sách Bưu điện, anh Hải đã chắp bút khai sinh nhiều đơn vị ở trong Bộ TT&TT cũng như tham gia vào nhiều quyết định lớn trong việc mở cửa thị trường viễn thông, Internet", Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng chia sẻ.