Thủ tướng quyết định chủ trương đầu tư kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp Sông Đốc phía Nam

Tâm Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thủ tướng Chính phủ quyết định chủ trương đầu tư Dự án đầu tư kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp Sông Đốc phía Nam.

Dự án trên do Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng hạ tầng Khu công nghiệp Sông Đốc làm chủ đầu tư.

Dự án được thực hiện tại xã Phong Điền, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau có diện tích 100 ha với nguồn vốn đầu tư 538,6 tỷ đồng.
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Cà Mau đảm bảo tính chính xác của thông tin, số liệ báo cáo, các nội dung tiếp thu, giải trình và thẩm định theo quy định của pháp luật; triển khai Dự án phù hợp với quy hoạch đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt; rà soát, đảm bảo vị trí dự kiến thực hiện Dự án không chồng lấn với các quy hoạch ngành, lĩnh vực khác trên địa bàn tỉnh Cà Mau.

Tổ chức thực hiện thu hồi đất, đền bù, giải phóng mặt bằng, cho thuê đất, chuyển đổi mục đích sử dụng đất để thực hiện Dự án phù hợp với các văn bản đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt về quy mô, địa điểm và tiến độ sử dụng đất thực hiện Dự án; đảm bảo không có tranh chấp, khiếu kiện về quyền sử dụng địa điểm thực hiện Dự án.

UBND tỉnh Cà Mau chỉ đạo Ban quản lý khu kinh tế tỉnh Cà Mau và các cơ quan liên quan yêu cầu Nhà đầu tư ký quỹ để đảm bảo thực hiện Dự án theo quy định của pháp luật về đầu tư; giám sát, đánh giá việc triển khai Dự án, trong đó có việc góp vốn và huy động các nguồn vốn của Nhà đầu tư theo quy định của pháp luật.

Chỉ đạo Ban quản lý khu kinh tế tỉnh Cà Mau phối hợp với Nhà đầu tư triển khai phương án đền bù, giải phóng mặt bằng theo quy định; triển khai các giải pháp liên quan đến đời sống người lao động làm việc trong khu công nghiệp…

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần