Thua đau trước U18 Campuchia, HLV trưởng U18 Việt Nam xin từ chức

Vĩnh Quang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV trưởng U18 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn đã xin từ chức ngay sau trận thua trước U18 Campuchia tại Giải U18 Đông Nam Á 2019.

Ở lượt đấu cuối cùng của vòng bảng Giải U18 Đông Nam Á 2019, U18 Việt Nam có cuộc đối đầu với U18 Campuchia, đây là trận đấu quan trọng buộc U18 Việt Nam phải giành chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp vào vòng trong. Tuy nhiên, với việc thi đấu dưới sức thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã phải nhận thất bại cay đắng 1-2 trước đội bóng được đánh giá yếu hơn. Với trận thua này, U18 Việt Nam chính thức nói lời chia tay sớm với giải đấu và đây cũng trận thua đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam các cấp đội tuyển quốc gia trước Campuchia.

 HLV Hoàng Anh Tuấn xin từ chức ngay sau trận thua trước U18 Campuchia.

Ngay sau trận thua cay đắng trước U18 Campuchia, HLV Hoàng Anh Tuấn đã đề xuất nguyện vọng lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) xin từ chức và được VFF đồng ý. Ngoài ra, VFF ghi nhận những đóng góp của HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn trong quá trình làm việc và chấp thuận với nguyện vọng của ông.

Trước đó, chia sẻ ngay sau trận thua tại buổi họp báo HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết, ông không có gì bào chữa cho thất bại của U18 Việt Nam.

"Chúng tôi đã thua và bị loại từ vòng bảng. Cầu thủ của tôi không hẳn yếu kém về tâm lý song sự nôn nóng dẫn đến những hệ luỵ tiêu cực khác. Tôi không còn gì để bào chữa cho thất bại lần này" - HLV Hoàng Anh Tuấn nói.

"Bóng đá trẻ Việt Nam vẫn có tiềm năng lớn nhưng phải có thời gian. Không phải đào tạo tốt là được ngay.  Lò đào tạo của Barcelona sau lứa cầu thủ Iniesta làm gì còn ai tài năng, họ phải mua thêm cầu thủ. Bóng đá trẻ Việt Nam muốn phát triển cần nhiều yếu tố khác nữa" - HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết thêm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần