Thua ngược trước ĐT Malaysia, ĐT Thái Lan mất ngôi đầu bảng

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Để thua ngược trước ĐT Malaysia, ĐT Thái Lan chính thức mất ngôi đầu bảng vào tay ĐT Việt Nam.

Trong khi ĐT Việt Nam tiếp đón ĐT UAE thì "đại kình địch" Thái Lan có trận đấu cới ĐT Malaysia. Trước thềm chuyến làm khách trên sân nhà của ĐT Malaysia, thầy trò HLV Nishino đang giữ vị trí đầu bảng G. 3 điểm ở trận đấu này sẽ giúp ĐT Thái Lan tạo ra lợi thế lớn để giành vé đi tiếp. 

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cả hai đội bóng đều triển khai thế trận tấn công. Tuy nhiên, Thái Lan lại là đội bóng tận dụng tốt các tình huống tấn công hơn. Ngay ở phút thứ 7 của trận đấu, ĐT Thái Lan đã có bàn mở tỉ số của Chanathip khi hàng phòng ngự của ĐT Malaysia thi đấu quá thiếu tập trung.
 ĐT Thái Lan để thua ngược trước ĐT Malaysia.
Nhận bàn thua sớm, ĐT Malaysia chủ động đẩy cao tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, trước đội hình thi đấu chặt chẽ của Thái Lan, ĐT  Malaysia gặp nhiều khó khăn. Nhưng sau những nỗ lực của đội chủ nhà đã được đền đáp bằng bàn thắng san bằng tỷ số của Brendan Gan ở phút thứ 26.

Bước sang hiệp 2, ĐT Malaysia chủ động tăng tốc trận đấu khi có lợi thế trên sân nhà. Phút 56, từ pha tập kích trung lộ, Brendan Gan tung đường chuyền đẳng cấp xé toang hàng thủ Thái Lan để Sumareh bắt volley chính diện khung thành tung lưới Thái Lan, nâng tỷ số lên 2-1.
Ở những phút cuối của trận đấu, dù tạo được khá nhiều tình huống nguy hiểm nhưng ĐT Thái Lan không thể có thêm bàn thắng. Với thất bại với tỷ số 1-2, ĐT Thái lan chính thức mất ngôi đầu bảng với tay ĐT Việt Nam với chiến thắng 1-0 trước ĐT UAE

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần