Thua ngược trước SHB Đà Nẵng, HLV trưởng HAGL mong ngóng Công Phượng?

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chia sẻ sau trận đấu với SHB Đà Nẵng, HLV Lee Tae-hoon của HAGL cho biết, ông không cảm thấy tiếc khi Công Phượng đang thi đấu ấn tượng trong màu áo TP Hồ Chí Minh.

Dù có được bàn thắng mở tỷ số trước trong trận đấu với SHB Đà Nẵng nhưng HAGL không thể giữ được kết quả đến phút cuối khi để đối thủ thắng ngược với tỷ số 1-3. Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng của HAGL Lee Tae-hoon cho biết, HAGL đã có sự bắt nhịp vào trận tốt nhưng có một lỗi lớn và các cầu thủ thi đấu không được như những gì đã chuẩn bị.

HAGL để thua ngược trước SHB Đà Nẵng với tỷ số 1-3. Ảnh: Như Đạt
“Nhìn rộng ra cả mùa giải, một trận thua là bình thường, chúng tôi sẽ sửa sai, khắc phục và đá tốt hơn. Tất cả các đội thi đấu sân khách, đều không dễ dàng để có chiến thắng, điều kiện gây khó khăn trên sân khách là điều kiện khí hậu, các đội bóng thích nghi khó khăn. Chúng tôi cần phải khắc phục và vượt qua. Còn việc phản ứng của BHL với trọng tài là bình thường trong trận đấu nhưng luôn tôn trọng những quyết định của trọng tài” - HLV Lee Tae-hoon nói.
Nói thêm về hàng tiền vệ của HAGL cũng như SHB Đà Nẵng, HLV họ Lee cho rằng, các cầu thủ tuyến tiền vệ của có kỹ thuật rất tốt, đẳng cấp cao, các cầu thủ tiền vệ của HAGL có năng lực và thi đấu tốt. Cá nhân ông không thể đưa ra đánh giá cụ thể về tiền vệ của SHB Đà Nẵng.
Trước câu hỏi cảm thấy tiếc khi Công Phượng đang chơi tốt trong màu áo CLB TP Hồ Chí Minh, HLV Lee Tae-hoon chia sẻ: “Theo tôi nghĩ, cảm thấy tiếc thì không hẳn, Công Phượng đang có hợp đồng với TP Hồ Chí Minh. Chúng tôi cũng có những cầu thủ đẳng cấp, tôi không cảm thấy tiếc về Công Phượng. Chúng tôi sẽ dựa vào lịch thi đấu và điều chỉnh, chúng tôi sẽ cho các cầu thủ có thời gian nghỉ”.
Ở trận đấu này, sau bao ngày chờ đợi cuối cùng người hâm mộ đã được chứng kiến sự trở lại của tiền vệ Lương Xuân Trường. Cầu thủ mang áo số 6 của HAGL đã được tung vào sân ở phần cuối hiệp 2. Nói về sự trở lại của Xuân Trường, HLV người Hàn Quốc cho biết: “Xuân Trường hồi phục rất tốt, dù có thể thi đấu nhưng Xuân Trường chưa thể thi đấu đủ 90 phút, chúng tôi sẽ điều chỉnh mức độ thi đấu để cậu ấy lấy lại cảm giác thi đấu” - HLV người Hàn Quốc tiết lộ.
Về phía SHB Đà Nẵng, HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng, các trận gần đây, hàng hậu vệ của đội bóng của ông đã tự tin hơn nhưng điều lo ngại nhất hàng khi có nhiều cơ hội mà không kết thúc được. 
“Suýt chút nữa chúng tôi phải trả giá. Nếu không có bàn gỡ sớm sẽ có vấn đề, càng về cuối trận, càng khó gỡ. May mà có bàn thắng sớm. Phong độ của Tanda cũng chưa tốt lắm, thời tiết khắc nghiệt các cầu thủ ngoại chưa thích nghi hoàn toàn. Tuy nhiên, lối chơi tôi thấy hài lòng, nếu không thắng thì tiếc” - HLV Lê Huỳnh Đức cho biết.
Hà Đức Chinh đã có bàn thắng đầu tiên tại V-League 2020. Ảnh: Như Đạt.
Cũng theo HLV Lê Huỳnh Đức, ông không đánh giá các cầu thủ trong đội hình của mình ai thấp ai cao dù học trò của ông bỏ lỡ cơ hội rất nhiều.

“Nếu các tiền đạo khai thác được tốt thì càng yên tâm hơn, đôi lúc phải biết mình biết người. Nếu giải tỏa được áp lực, các cầu thủ sẽ chơi tốt hơn. Khi chúng tôi thi đấu trên sân khách của HAGL cũng ít khi thắng được, cao lắm là hòa bởi do mặt sân, khán giả và tinh thần. Khi chúng tôi lên HAGL ở độ cao thì có vấn đề nhưng khi họ xuống đây gặp thời tiết nóng cũng khó khăn” - HLV trưởng SHB Đà Nẵng nói.

Ở trận đấu này, tiền đạo Hà Đức Chinh cũng đã có được bàn thắng đầu tiên tại V-League 2020 cho riêng mình. Nhận xét về cậu học trò cưng, HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng, thể lực của Hà Đức Chinh đang phải rất cố gắng, nếu cố nữa sẽ có vấn đề cơ bắp.

“Đức Chinh mới bình phục nhưng hết người phải dùng nhưng vẫn phải rút ra, bởi Đức Chinh chấn thương nữa thì chúng tôi hết người” - HLV Lê Huỳnh Đức chốt lại.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần