Thừa Thiên Huế điều chỉnh lại nội dung “không tiếp nhận người đến, trở về từ Đà Nẵng”

Anh Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thông cáo báo chí được phát đi vào tối 14/5 có đoạn: “Thừa Thiên Huế tuyệt đối không tiếp nhận công dân đến từ/trở về TP Đà Nẵng đến địa bàn tỉnh (trừ các trường hợp thực thi công vụ và có ý kiến của Ban Chỉ đạo)”.

Lực lượng chức năng hướng dẫn người và phương tiện đi vào/qua tỉnh Thừa Thiên Huế.
Chiều 15/5, Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, nội dung phát đi trước đó đang được điều chỉnh và khẳng định địa phương này vẫn tiếp tục thực hiện thông báo số 58/TB-BCĐ của Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Thừa Thiên Huế ngày 10/5, về các biện pháp giám sát công dân từ vùng dịch đến tỉnh Thừa Thiên Huế.
Theo đó, tất cả mọi công dân đến Thừa Thiên Huế (bao gồm cả người Huế về địa phương) bắt buộc phải khai báo y tế theo quy định. Thực hiện cách ly tập trung 21 ngày và lấy mẫu xét nghiệm PCR đối với tất cả công dân đến tỉnh Thừa Thiên Huế (bao gồm cả người Huế về địa phương) đã đi qua/đến từ các xã/phường/thị trấn của các tỉnh, TP trực thuộc trung ương đã được Bộ Y tế công bố, cập nhật có điểm dịch từ 0 giờ ngày 11/5.
Thực hiện cách ly tập trung 21 ngày và lấy mẫu xét nghiệm PCR đối với tất cả công dân đến tỉnh Thừa Thiên Huế (bao gồm cả người Huế về địa phương) đã đi qua/đến từ các quận/huyện của TP Đà Nẵng đã được Bộ Y tế công bố, cập nhật có điểm dịch từ 0 giờ ngày 11/5.