Thua Việt Nam, HLV đội tuyển Jordan Vital Borkelmans tâm phục khẩu phục

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau khi thua ĐT Việt Nam trên chấm 11m tại vòng 1/8 Asian Cup 2019, HLV Vital Borkelmans thừa nhận ĐT Việt Nam đã chơi hay hơn và xứng đáng giành chiến thắng.

Thua Việt Nam, HLV đội tuyển Jordan Vital Borkelmans tâm phục khẩu phục - Ảnh 1
Tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Vital Borkelmans nói: “Đội bóng của chúng tôi đã bị bất ngờ trong hiệp đấu thứ 2. Việt Nam chơi rất tốt và gây khó khăn cho chúng tôi. Trong khi đó, các cầu thủ Jordan chơi với tâm lý sợ hãi và mắc sai lầm. Tôi nghĩ đội tuyển Việt Nam xứng đáng giành chiến thắng.

Tôi nghĩ Việt Nam có tinh thần chiến đấu rất tốt, có kỷ luật rất cao. Đội bóng của tôi không dám chơi bóng bổng và gặp khá nhiều bối rối. Việt Nam đã chơi quá hay”.

HLV Vital Borkelmans cho biết thêm, bàn gỡ hòa của Việt Nam khiến Jordan bối rối. Jordan đã có một thế trận chặt chẽ, tập trung và phòng ngự rất tốt. Tuy nhiên, bước ngoặt đã xảy ra ở bàn thắng của Công Phượng.

“Việt Nam có bàn thắng đầu hiệp 2, điều này làm ảnh hưởng đến sự tự tin của Jordan. Việt Nam có một số ít cơ hội nhưng họ đã tận dụng thành công. Việt Nam là đội rất mạnh, họ có nhiều cầu thủ chất lượng và có kỹ thuật cao. Họ có những cầu thủ trẻ và phối hợp rất tốt.

Tôi hạnh phúc khi được đối đầu với các bạn. Hôm nay, Jordan đã phải chơi 120 phút, tôi nghĩ các cầu thủ của mình đã chơi tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”, HLV Vital Borkelmans nhấn mạnh.