Thuận Nguyễn lên ngôi Á vương 4 tại Mister Global 2017

Khang Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thuận Nguyễn - Chàng trai đại diện cho Việt Nam đã xuất sắc lọt vào Top 5 chung kết của cuộc thi Mister Global 2017 (Nam vương Toàn cầu) vừa kết thúc cách đây ít phút tại Chiang Mai, Thái Lan.

Theo đó, thí sinh giành được ngôi vị cao nhất là đại diện đến từ Brazil, đại diện của Nam Phi, Anh, Chi Lê và Việt Nam lần lượt giành được vị trí Á vương 1, 2,3,4. Đại diện đến từ Sri Lanka giành được giải Thí sinh mặc trang phục dân tộc đẹp nhất. Đại diện của Philippines giành ngôi Thí sinh có nụ cười đẹp nhất. Giải thưởng Thí sinh ăn ảnh thuộc về đại diện của Trung Quốc.Đại diện của Myanmar giành được ngôi Thí sinh được bình chọn nhiều nhất qua Internet.
 Thuận Nguyễn giành vị trí thứ 4 tại cuộc thi Nam vương Toàn cầu 2017.
Sau hơn 5 tháng chuẩn bị và tập luyện, Thuận Nguyễn đã đại diện Việt Nam lên đường tham dự cuộc thi Mister Global - Nam vương Toàn cầu 2017. Cuộc thi diễn ra từ ngày 10 - 20/5 tại Chiang Mai, Thái Lan.
 
Sở hữu chiều cao 1m88, gương mặt điển trai, thân hình săn chắc 6 múi, nụ cười hút hồn Thuận Nguyễn tỏa sáng và nổi bật khi đứng cạnh các đối thủ đến từ khắp nơi trên thế giới. Thuận Nguyễn còn có lợi thế gương mặt điển trai cùng má lúm đồng tiền hớp hồn fan nữ.
 Đại diện Sri Lanka giành giải Thí sinh mặc trang phục dân tộc đẹp nhất.
Chiều qua 19/5, Mister Global đã công bố thí sinh có phần thi tài năng tốt nhất và đại diện của Việt Nam – Thuận Nguyễn đã được xướng tên cho người chiến thắng. Trong phần thi này, anh diện áo dài, đội mấn thể hiện khiêu vũ.
 Thuận Nguyễn giành được giải Thí sinh tài năng nhất của cuộc thi.
 Top 5 thí sinh của cuộc thi Nam vương Toàn cầu 2017.
Tại cuộc thi Mister Global, các mỹ nam đến từ Việt Nam liên tiếp gặt hái thành công vang dội. Nổi bật trong số đó là thành tích Á vương 3 của Hữu Vi năm 2014 và danh hiệu Nam vương Toàn cầu của Nguyễn Văn Sơn năm 2015. Năm nay, Thuận Nguyễn cũng mang về cho Việt Nam thành tích cao.
 Hình ảnh giới thiệu của Thuận Nguyễn tại cuộc thi.
Diễn viên Thuận Nguyễn từng đoạt ngôi “Nam vương điện ảnh” tại cuộc thi “Ngôi sao ngày mai 2011”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần