Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Thúc đẩy công nghệ, hiện đại, chuyên nghiệp hóa

rnKinhtedothi - Đó là quyết tâm của Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội trong thời gian tới trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
Đảm bảo quyền lợi của khách hàng

Với phương châm da dạng các dịch vụ về điện đảm bảo khách hàng dễ tiếp cận, dễ tham gia và dễ giám sát, EVN HANOI đã thực hiện nhiều chương trình nhằm đảm bảo quyền lợi và lợi ích cho khách hàng như: Thực hiện ghi chỉ số công tơ bằng camera chụp ảnh; lắp đặt công tơ điện tử ghi chỉ số tự động, ghi chỉ số tự động bằng thiết bị cầm tay, ứng dụng công nghệ thông tin vào các công tác truyền dữ liệu từ xa nhằm nâng cao năng suất lao động, tăng độ chính xác và minh bạch thông tin đến khách hàng.
 
Trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, EVN HANOI đã đưa vào vận hành Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Tổng đài 19001288 - 04.22222.000) tiếp nhận, tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các dịch vụ về điện của khách hàng (Phục vụ 24/7). Đặc biệt từ ngày 01/3/2017, khách hàng có nhu cầu cấp điện mới chỉ cần gọi điện Trung tâm Chăm sóc khách hàng để đăng ký. Nhân viên ngành điện có trách nhiệm tiếp nhận, xác nhận yêu cầu cấp điện mới của khách hàng và chuyển sang hệ thống quản lý cấp điện, giám sát trực tuyến của EVN HANOI đảm bảo các khâu nghiệp vụ tiếp theo của công tác cấp điện mới diễn ra nhanh chóng, đúng quy định. 100% khách hàng sau khi hoàn thanh việc cấp điện mới sẽ được thu thập ý kiến phản hồi để tiếp thu các đóng góp của khách hàng và nâng cao chất lượng phục vụ.
 
Bên cạnh đó, EVN HANOI đã triển khai các dịch vụ gia tăng nhằm cung cấp thêm các tiện ích, tạo sự thuận tiện cho khách hàng trong việc tra cứu thông tin về điện như: Nhắn tin, gửi e-mail hàng tháng miễn phí và dịch vụ nhắn tin tin chủ động cho khách hàng; Xây dựng Ứng dụng Chăm sóc khách hàng (EVN HANOI CSKH) trên thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS, Android, Windowsphone; Công khai, minh bạch các thủ tục, chi phí lắp đặt công tơ mới, lịch tạm ngừng cấp điện, tra cứu lịch ghi chỉ số, chỉ số điện tiêu thụ, hóa đơn tiền điện, lịch sử sử dụng điện... trên Website của Tổng Công ty, Web Chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty

Đảm bảo lợi ích của người tiêu dùng
 
Bên cạnh đó, với tư duy đổi mới, lấy chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng làm thước đo hiệu quả hoạt động sản xuất - kinh doanh, EVN HANOI đã định kỳ hàng năm triển khai các hoạt động tri ân khách hàng nhằm duy trì sợi dây kết nối mối quan hệ hợp tác thân thiện với khách hàng như: Tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng và công tác sử dụng điện tiết kiệm - hiệu quả tại 30/30 công ty điện lực trực thuộc; Thay miễn phí bóng đèn sợi đốt bằng đèn Led tiết kiệm điện; Sửa chữa, cải tạo, thay mới miễn phí hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn TP. Hà Nội; Lắp đặt miễn phí đường điện, bóng đèn cho các tuyến đường các thôn, xóm, ngõ chưa có hoặc thiếu ánh sáng; Tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó và các phần quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách của thành phố; Triển khai đơn giá lắp đặt trọn gói và thay dây sau công tơ cho khách hàng (không tính các chi phí quản lý và lợi nhuận); Xây dựng các ứng dụng triển khai đa dạng các hình thức thanh toán tiền điện.

Với những động thái rõ ràng và lộ trình bài bản, EVN HANOI đã và đang tiếp tục khẳng định tư duy đổi mới, lấy khách hàng là trung tâm của các hoạt động sản xuất - kinh doanh với phương châm “Chuyên nghiệp - Văn minh - Hiệu quả”.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Phường Vĩnh Tuy: noi gương các đảng viên đi trước, quyết tâm vượt qua khó khăn ban đầu sau sắp xếp tổ chức

Phường Vĩnh Tuy: noi gương các đảng viên đi trước, quyết tâm vượt qua khó khăn ban đầu sau sắp xếp tổ chức

04 Nov, 01:00 PM

Kinhtedothi-Bí thư Đảng ủy phường Vĩnh Tuy khẳng định, trong bối cảnh phường thực hiện kiện toàn tổ chức và vận hành theo mô hình chính quyền địa phương 2 cấp, hơn bao giờ hết, mỗi cán bộ, đảng viên cần phát huy tinh thần đoàn kết, noi gương tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám cống hiến của các đảng viên đi trước để có thêm quyết tâm vượt qua những khó khăn, bỡ ngỡ ban đầu sau sắp xếp tổ chức...

Phú Thọ lên kế hoạch thu hút nhà đầu tư chiến lược và nâng cao năng lực cạnh tranh

Phú Thọ lên kế hoạch thu hút nhà đầu tư chiến lược và nâng cao năng lực cạnh tranh

03 Nov, 05:37 PM

Kinhtedothi - Ngày 3/11/2025, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ Trần Duy Đông chủ trì hội nghị nghe Sở Tài chính báo cáo 2 nội dung quan trọng: Dự thảo Đề án thu hút các nhà đầu tư, tập đoàn kinh tế chiến lược đến đầu tư tại tỉnh và Đề cương Đề án cải thiện môi trường đầu tư, nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) giai đoạn 2025-2030. 

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ