Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Thúc đẩy công nghệ, hiện đại, chuyên nghiệp hóa

rnKinhtedothi - Đó là quyết tâm của Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội trong thời gian tới trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
Đảm bảo quyền lợi của khách hàng

Với phương châm da dạng các dịch vụ về điện đảm bảo khách hàng dễ tiếp cận, dễ tham gia và dễ giám sát, EVN HANOI đã thực hiện nhiều chương trình nhằm đảm bảo quyền lợi và lợi ích cho khách hàng như: Thực hiện ghi chỉ số công tơ bằng camera chụp ảnh; lắp đặt công tơ điện tử ghi chỉ số tự động, ghi chỉ số tự động bằng thiết bị cầm tay, ứng dụng công nghệ thông tin vào các công tác truyền dữ liệu từ xa nhằm nâng cao năng suất lao động, tăng độ chính xác và minh bạch thông tin đến khách hàng.
 
Trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, EVN HANOI đã đưa vào vận hành Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Tổng đài 19001288 - 04.22222.000) tiếp nhận, tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các dịch vụ về điện của khách hàng (Phục vụ 24/7). Đặc biệt từ ngày 01/3/2017, khách hàng có nhu cầu cấp điện mới chỉ cần gọi điện Trung tâm Chăm sóc khách hàng để đăng ký. Nhân viên ngành điện có trách nhiệm tiếp nhận, xác nhận yêu cầu cấp điện mới của khách hàng và chuyển sang hệ thống quản lý cấp điện, giám sát trực tuyến của EVN HANOI đảm bảo các khâu nghiệp vụ tiếp theo của công tác cấp điện mới diễn ra nhanh chóng, đúng quy định. 100% khách hàng sau khi hoàn thanh việc cấp điện mới sẽ được thu thập ý kiến phản hồi để tiếp thu các đóng góp của khách hàng và nâng cao chất lượng phục vụ.
 
Bên cạnh đó, EVN HANOI đã triển khai các dịch vụ gia tăng nhằm cung cấp thêm các tiện ích, tạo sự thuận tiện cho khách hàng trong việc tra cứu thông tin về điện như: Nhắn tin, gửi e-mail hàng tháng miễn phí và dịch vụ nhắn tin tin chủ động cho khách hàng; Xây dựng Ứng dụng Chăm sóc khách hàng (EVN HANOI CSKH) trên thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS, Android, Windowsphone; Công khai, minh bạch các thủ tục, chi phí lắp đặt công tơ mới, lịch tạm ngừng cấp điện, tra cứu lịch ghi chỉ số, chỉ số điện tiêu thụ, hóa đơn tiền điện, lịch sử sử dụng điện... trên Website của Tổng Công ty, Web Chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty

Đảm bảo lợi ích của người tiêu dùng
 
Bên cạnh đó, với tư duy đổi mới, lấy chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng làm thước đo hiệu quả hoạt động sản xuất - kinh doanh, EVN HANOI đã định kỳ hàng năm triển khai các hoạt động tri ân khách hàng nhằm duy trì sợi dây kết nối mối quan hệ hợp tác thân thiện với khách hàng như: Tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng và công tác sử dụng điện tiết kiệm - hiệu quả tại 30/30 công ty điện lực trực thuộc; Thay miễn phí bóng đèn sợi đốt bằng đèn Led tiết kiệm điện; Sửa chữa, cải tạo, thay mới miễn phí hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn TP. Hà Nội; Lắp đặt miễn phí đường điện, bóng đèn cho các tuyến đường các thôn, xóm, ngõ chưa có hoặc thiếu ánh sáng; Tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó và các phần quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách của thành phố; Triển khai đơn giá lắp đặt trọn gói và thay dây sau công tơ cho khách hàng (không tính các chi phí quản lý và lợi nhuận); Xây dựng các ứng dụng triển khai đa dạng các hình thức thanh toán tiền điện.

Với những động thái rõ ràng và lộ trình bài bản, EVN HANOI đã và đang tiếp tục khẳng định tư duy đổi mới, lấy khách hàng là trung tâm của các hoạt động sản xuất - kinh doanh với phương châm “Chuyên nghiệp - Văn minh - Hiệu quả”.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Kiên quyết khắc phục né tránh, đùn đẩy: đưa Nghị quyết vào cuộc sống bằng hành động thực chất

Kiên quyết khắc phục né tránh, đùn đẩy: đưa Nghị quyết vào cuộc sống bằng hành động thực chất

18 Nov, 06:00 PM

Kinhtedothi - Ngày 18/11, UBND thành phố Đà Nẵng tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết và Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ UBND thành phố và Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030, cùng các văn bản mới của Trung ương và Thành ủy. Chủ tịch UBND thành phố Phạm Đức Ấn chủ trì Hội nghị; tham dự có Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thị Anh Thi.

Lào Cai: hội đàm biên phòng quý III/2025, thống nhất thúc đẩy mở cửa khẩu Mường Khương - Kiều Đầu

Lào Cai: hội đàm biên phòng quý III/2025, thống nhất thúc đẩy mở cửa khẩu Mường Khương - Kiều Đầu

18 Nov, 05:59 PM

Kinhtedothi- Trong khuôn khổ buổi hội đàm diễn ra tại Lào Cai, lực lượng biên phòng hai bên biên giới Việt Nam - Trung Quốc đã thống nhất tiếp tục duy trì các cơ chế phối hợp và thúc đẩy hoàn tất các nội dung liên quan đến mở chính thức cửa khẩu song phương Mường Khương - Kiều Đầu và nâng cấp cửa khẩu phụ Bát Xát - Pả Sa.

Khát vọng đưa Hà Nội trở thành trung tâm công nghiệp văn hóa của khu vực

Khát vọng đưa Hà Nội trở thành trung tâm công nghiệp văn hóa của khu vực

18 Nov, 04:00 PM

Kinhtedothi - Việc Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định 2486/QĐ-TTg ngày 14/11/2025 phê duyệt Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa đến năm 2030, tầm nhìn 2045 mở ra một định hướng chiến lược quan trọng đối với tiến trình phát triển đất nước trong kỷ nguyên mới. Với vị thế Thủ đô ngàn năm văn hiến, trung tâm văn hóa - chính trị - giáo dục - sáng tạo của cả nước, Hà Nội có đầy đủ điều kiện để tiên phong thực hiện chiến lược này.

Phú Thọ thúc đẩy xử lý cơ sở nhà, đất dôi dư sau sắp xếp bộ máy hành chính

Phú Thọ thúc đẩy xử lý cơ sở nhà, đất dôi dư sau sắp xếp bộ máy hành chính

18 Nov, 02:38 PM

Kinhtedothi - UBND tỉnh Phú Thọ vừa ban hành Công văn số 9217/UBND-KT về việc thực hiện Công điện số 213/CĐ-TTg ngày 11/11/2025 của Thủ tướng Chính phủ, yêu cầu đẩy nhanh tiến độ rà soát, sắp xếp, bố trí và xử lý các cơ sở nhà, đất dôi dư sau khi sắp xếp tổ chức bộ máy, đơn vị hành chính các cấp.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ