Thực hư chuyện một lãnh đạo doanh nghiệp "đánh tráo" nhân viên đi cách ly hộ

Quý Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một lãnh đạo doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực điện năng ở tỉnh Quảng Trị được cho là đã "đánh tráo" nhân viên đi cách ly hộ mình.

Trong 2 ngày gần đây, thông tin về việc một lãnh đạo doanh nghiệp điện phong ở tỉnh Quảng Trị để nhân viên đi cách ly theo dõi lây nhiễm dịch bệnh Covid-19 được dư luận đặc biệt quan tâm.
Theo đó, vào đêm 8/3, trên chuyến bay mang số hiệu VN1547 của hãng hàng không Vietnam Airlines bay từ Hà Nội vào Huế được xác định có hành khách nhiễm Covid-19, lực lượng chức năng địa phương đã lập tức đưa 4 hành khách trên chuyến bay này đi cách ly ngay khi họ có mặt ở Khe Sanh (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị).
Trong số những người phải cách ly có lãnh đạo một doanh nhiệp hoạt động trong lĩnh vực điện ở tỉnh Quảng Trị. Tuy nhiên, vị lãnh đạo doanh nghiệp này đã để nhân viên của mình đi cách ly thay. Đến ngày hôm sau, cơ quan chức năng Quảng Trị phát hiện sự việc thì doanh nhân này và lái xe của mình mới ra trình diện, cách ly.
Sự việc đã gây chú ý đặc biệt của dư luận, nhất là trong bối cảnh cả nước đang căng mình ra phòng chống sự lây lan của dịch bệnh Covid-19. Được biết, hiện cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị đã vào cuộc xác minh làm rõ thông tin trên.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần