Thực hư clip nữ sinh trường THPT dân lập Tân An đánh nhau

Vĩnh Quân (CTV)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Vào tối 19/12, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện 1 đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh nữ sinh bị một nhóm khoảng 4-5 bạn nữ mặc áo học sinh túm tóc, đánh đập, xé toạc áo rất dã man. Sau khi hành hạ nạn nhân, nhóm nữ này còn bắt nạn nhân quỳ xuống đất xin lỗi.

Đoạn clip trên được cho là học sinh của trường THPT Dân lập Tân An huyện An Dương TP Hải Phòng. Trao đổi về vấn đề nêu trên ông Nguyễn Trần Long - Hiệu trưởng nhà trường cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin về clip được đăng tải trên facebook, nhà trường đã có văn bản báo cáo Sở Giáo dục & Đào tạo Hải Phòng đồng thời trình báo với công an huyện An Dương vào cuộc xác minh làm rõ.
 Hình ảnh được cắt ra từ clip
Ông Nguyễn Trần Long khẳng định nhóm nữ sinh trong clip không phải là học sinh nhà trường mà bước đầu xác định nhóm nữ sinh trên đã mượn áo đồng phục của ba trường là: THPT Nguyễn Trãi, Trường THPT Bắc Bộ và trường THPT Tân An. Lý do nữ sinh trong clip bị đánh hội đồng vì đã xen vào chuyện tình cảm và chửi bạn trên facebook. Nhóm nữ sinh này đã có những lời lẽ thô tục, chửi bới lăng mạ, vô văn hóa…Xen vào những lời đó có nhiều học sinh khác đứng chứng kiến vụ việc nhưng không hề can ngăn. Clip đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng và bày tỏ bức xúc với những hành động côn đồ của nhóm nữ sinh trên.

Ngày 20/12, một lãnh đạo Công an huyện An Dương, TP Hải Phòng cho biết ngay sau khi trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một nữ sinh được cho là học tại Trường THPT Tân An, huyện An Dương bị một nhóm nữ sinh khác đánh hội đồng một cách dã man trước sự chứng kiến, cổ vũ của nhiều học sinh khác, công an huyện An Dương đã khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ.

Theo điều tra ban đầu, thời điểm xảy ra vụ việc vào khoảng tháng 6/2016, ở bên ngoài trường học. Hiện lực lượng Công an đang xác minh tên tuổi của bị hại và nhóm đối tượng đã gây ra vụ việc.