Thương hiệu gia dụng phong cách Nhật Innochi thay “áo” mới

Đinh Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thương hiệu nhựa gia dụng cao cấp Việt Nam mang phong cách và tiêu chuẩn Nhật Bản - Inochi chính thức “khoác” nhận diện thương hiệu mới từ ngày 12/12/2019.

Trên tinh thần kế thừa những giá trị cũ, logo mới của Inochi vẫn sử dụng 2 tông màu xanh dương đậm và nhạt, nhưng hạ tông để mang đến cảm giác chuẩn Nhật hơn, vừa gần gũi, tích cực vừa tinh tế, hiện đại. Với Logo mới, Inochi đã thể hiện ấn tượng tính cách thương hiệu, giá trị cốt lõi mà nhãn hàng theo đuổi từ ngày đầu thành lập.
Các các sản phẩm của Inochi hiện phủ sóng toàn bộ hệ thống siêu thị lớn trên cả nước như Vinmart, Lotte, AEON…
Màu sắc sản phẩm là thay đổi lớn nhất của Inochi khi cải tiến nhận diện thương hiệu. Ngoài sử dụng các mã màu thiên về tông trung tính, tông pastel gợi cảm giác Nhật, các tông màu nền nã, tinh tế cũng được Inochi sử dụng khi thiết kế sản phẩm, kịp thời bắt nhịp xu hướng của thế giới khi hướng đến lối sống tối giản, thông minh, tiện ích.
Thay đổi này không chỉ khiến sản phẩm và hình ảnh thương hiệu của Inochi trở nên tinh tế, cao cấp hơn mà còn mang lại cảm giác hiện đại, dễ ứng dụng trong không gian sống của người Việt.
Ngoài ra, Inochi cũng tung ra các bộ sưu tập sản phẩm mới mang tinh thần và giá trị Nhật trong từng sản phẩm, mỗi chiếc giá kệ, thùng rác hay sản phẩm tiện ích đều được Inochi thiết kế tỉ mỉ trên các nguyên tắc thẩm mỹ và công năng Nhật.
Chất liệu và chất lượng của các sản phẩm Inochi được kiểm soát chặt chẽ theo quy trình và tiêu chuẩn khắt khe của đất nước được mệnh danh là “khó tính nhất thế giới”. Điều này khiến các sản phẩm của Inochi không chỉ đảm bảo an toàn cho cả gia đình mà còn thân thiện với môi trường. Đặc biệt, với giá thành hợp lý, người tiêu dùng chỉ phải trả một mức giá hợp lý để nhận lại những sản phẩm đẹp, chất lượng chuẩn Nhật.
Hiện, các sản phẩm của Inochi không chỉ phủ sóng toàn bộ hệ thống siêu thị lớn trên cả nước như Vinmart, Lotte, AEON,… mà còn đưa “thương hiệu mẹ” - Nhựa Tân Phú, trở thành nhà cung cấp, đối tác chiến lược cho hệ thống Vin Retail, Vinmart,…

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần