Thương hiệu quốc tế - sự đảm bảo cho bất động sản nghỉ dưỡng

Gia Anh - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Những năm gần đây lượt khách quốc tế đến du lịch Việt Nam ngày càng có sự tăng trưởng mạnh mẽ. Đây là một cú hích giúp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú của Việt Nam. Sự xuất hiện của các đơn vị điều hành quốc tế đã hướng ngành dịch vụ du lịch của Việt Nam đến sự chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Thương hiệu quốc tế - kiến tạo những giá trị bền vững cho dịch vụ nghỉ dưỡng

Theo thống kê của Tổng cục Du lịch, trong năm 2018 có hơn 15 triệu lượt khách quốc tế đến du lịch Việt Nam, tăng 19.9% so với năm 2017. Nguồn khách du lịch tăng trưởng mạnh đã kích thích sự gia tăng của các cơ sở lưu trú. Không chỉ tăng về mặt số lượng, dịch vụ lưu trú tại Việt Nam cũng đã được cải thiện về mặt chất lượng với thiết kế mang dấu ấn riêng cùng phong cách phục vụ đã có sự chuyên nghiệp.

Chính sự xuất hiện của các thương hiệu điều hành khách sạn quốc tế nổi tiếng như Movenpick Hotels & Resort, InterContinental Hotels Group, Crowne Plaza...đã hướng dịch vụ lưu trú trong nước đến sự chuyên nghiệp, đẳng cấp và tạo nên những giá trị bền vững trong tương lai.

Trên thực tế, có hai lý do mà các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng lớn ở Việt luôn đặt thương hiệu vận hành khách sạn quốc tế là sự lựa chọn hàng đầu.

Thứ nhất, các du khách quốc tế luôn mong muốn lựa chọn những sản phẩm có chất lượng và đã tạo dựng được uy tín. Với nhiều năm chuyên môn kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại và vận hành khách sạn, các thương hiệu điều hành quốc tế sẽ đảm bảo được những yêu cầu trên.

Thứ hai, đơn vị điều hành quốc tế sẽ giúp nhà đầu tư tiết kiệm được chi phí trong khâu vận hành. Họ có uy tín trên toàn cầu sẽ không phải mất thêm chi phí định vị thương hiệu như các đơn vị quản lý khách sạn địa phương.

Ngược lại, để đảm bảo thương hiệu đã được gây dựng lâu năm, các đơn vị vận hành quốc tế sẽ lựa chọn chủ đầu tư có uy tín với các tiêu chuẩn khắt khe trước khi bắt tay hợp tác.
Movenpick Resort Cam Ranh – dự án bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp

Movenpick Resort Cam Ranh là khu nghỉ dưỡng được quản lý và vận hành bởi Movenpick Hotels & Resort - Tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực quản lý bất động sản nghỉ dưỡng với kinh nghiệm quản lý hơn 80 khách sạn tại 25 quốc gia.

Tọa lạc tại trái tim Bãi Dài, Movenpick Resort Cam Ranh như viên kim cương e ấp bên thiên đường biển biếc. Đến đây, du khách vừa được lạc bước trong một không gian mang nét chấm phá Chămpa kết hợp với phong cách châu Âu hiện đại, vừa được thả hồn mình theo làn gió biển man mác.

 
Nhờ việc sắp đặt so le và chênh lệch độ cao 3.5m, tất cả các phòng trong căn biệt thự nghỉ dưỡng tại đây đều có view nhìn ra biển. Đây là điểm nhấn tạo nên giá trị của Movenpick Resort Cam Ranh. Dù ngồi thưởng trà trong gian phòng khách hay đọc sách thư giãn trong phòng ngủ, du khách đều có thể cảm nhận được không gian biển Bãi Dài ngay trong tầm mắt.

Đặc biệt, khi nghỉ dưỡng tại đây, đơn vị vận hành quốc tế Movenpick Hotels & Resort sẽ mang đến cho du khách những dịch vụ đẳng cấp 5 sao như: khung cảnh biển đêm bên ánh đèn vàng lãng mạn từ làng Thụy Sỹ, những club sôi động, trung tâm fitness, spa chăm sóc sức khỏe và các khu vui chơi với hơn 150 trò chơi mạo hiểm.

Movenpick Resort Cam Ranh là khu nghỉ dưỡng được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Eurowindow Nha Trang và Eurowindow Holding - Top 10 thương hiệu nổi tiếng đất Việt 2018 là đơn vị phát triển dự án.

Đây là dự án đang thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản không chỉ bởi vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo, tiện ích 5 sao mà còn từ chính sách bán hàng được coi là “hàng hiếm” trên thị trường. Không cam kết lợi nhuận, Movenpick Resort Cam Ranh đã đưa ra chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đó là “Mua biệt thự tặng Condo nhận combo lợi nhuận”. Khi khách hàng quyết định đặt mua 1 căn villas tại Movenpick Resort Cam Ranh sẽ được tặng ngay 1 căn hộ nghỉ dưỡng quốc tế. Đặc biệt kể từ sau sự kiện “Điểm hẹn cuối tuần tại thiên đường biển biếc” được tổ chức vừa qua tại GEM Center (TP.HCM), 5 khách hàng đầu tiên đặt mua villas tại Movenpick Resort Cam Ranh sẽ được chủ đầu tư dành tặng mỗi khách hàng một bộ kim cương trị giá 300 triệu đồng.

Với chủ đầu tư uy tín, đơn vị quản lý vận hành hàng đầu thế giới, những ưu thế vượt trội về vị trí địa lý cùng tiện ích đẳng cấp 5 sao Movenpick Resort Cam Ranh là điểm đến lý tưởng cho các du khách trong và ngoài nước. Đồng thời, với chính sách bán hàng nhiều ưu đãi lớn, Movenpick Resort Cam Ranh cũng là dự án mang lại cơ hội sinh lời cho các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.
Thông tin chi tiết về dự án Mövenpick Resort Cam Ranh, khách hàng tham khảo tại:

Website: http://movenpickcamranh.com

Các đại lý phân phối chính thức:

1. Sàn BĐS Smart Realtors 0909803939

2. Sàn BĐS Titan 0936 466 990

3. Sàn BĐS Liên Minh 0901111188

4. Sàn BĐS VNSea 0971708998

5. Sàn BĐS Mland 0917839911

6. Sàn BĐS Vietinhome 0903788365

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần