Thưởng thức miễn phí 4 bộ phim đặc sắc về tình yêu

Lâm Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong thông cáo báo chí phát đi ngày 2/9, Phái đoàn Wallonie - Bruxelles (Vương quốc Bỉ) tại Việt Nam cho biết, 4 trong số những bộ phim xuất sắc nhất của Liên hoan Quốc tế phim tình yêu Mons năm 2017 (lần thứ 33) sẽ được giới thiệu và trình chiếu miễn phí tại Hãng phim tài liệu và khoa học T.Ư từ ngày 8 - 11/9/2017.

Bốn bộ phim sẽ được trình chiếu gồm: Cô gái vô danh (8/9), Con gái (9/9), Marija (10/9) và Aurore Tabort (11/9). Tất cả các bộ phim đều được trình chiếu vào hồi 10 giờ các ngày cụ thể trên tại địa chỉ duy nhất là Hãng phim tài liệu và khoa học T.Ư (số 465 đường Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình, Hà Nội).
 
Đại diện Phái đoàn Wallonie - Bruxelles cho biết, sự kiện được tổ chức với mong muốn giới thiệu những tác phẩm điện ảnh đặc sắc đến với công chúng Thủ đô và cả nước. Đây cũng là lần thứ hai những bộ phim xuất sắc tại Liên hoan Quốc tế phim tình yêu Mons được trình chiếu tại Việt Nam, sau lần đầu tiên vào năm 2016.

Liên hoan Quốc tế phim tình yêu Mons đã được khởi xướng từ năm 1984, đến nay đã trải qua 33 kỳ liên hoan. Liên hoan phim giới thiệu tới khán giả những bộ phim đặc sắc xoay quanh chủ đề tình yêu hiểu theo nghĩa rộng nhất. Đây là một trong những liên hoan phim được dánh giá là có uy tín nhất tại Bỉ, châu Âu và quốc tế.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần