Thường trực HĐND TP thăm, tặng quà người có công tiêu biểu tại huyện Hoài Đức

Thùy Linh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, chiều 23/1, Phó Chủ tịch HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà đã đến nhà thăm, chúc Tết và trao quà của Thành ủy - HĐND - UBND TP cho các gia đình có công tiêu biểu tại xã Dương Liễu (huyện Hoài Đức).

Phó Chủ tịch HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà thăm, chúc Tết gia đình ông Nguyễn Văn Vọng.
Đoàn đã đến thăm ông Lê Trần Dung, sinh năm 1949, bệnh binh 2/4 hiện đang sinh sống tại thôn Hòa Hợp, xã Dương Liễu; ông Nguyễn Văn Vọng, sinh năm 1948, thương binh 2/4 đang sinh sống tại thôn Hợp Nhất, xã Dương Liễu; cụ Phí Đình Thược, sinh năm 1924 là bố liệt sĩ, hiện sinh sống tại thôn Chàng Chợ, xã Dương Liễu.
Thăm hỏi, chúc Tết, động viên những người có công tiêu biểu, Phó Chủ tịch HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà bày lòng biết ơn sâu sắc đồng thời khẳng định, Đảng, Nhà nước và TP, luôn ghi nhận đóng góp to lớn của các gia đình có công với đất nước trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, giành độc lập tự do cho Tổ quốc.
Phó Chủ tịch HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà chúc các cụ, các ông cùng gia đình luôn mạnh khỏe, sống vui, sống có ích, tiếp tục đóng góp ý kiến để góp phần xây dựng địa phương xã, huyện và TP ngày càng phát triển vững mạnh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần