Thường trực Thành ủy trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành quận Hai Bà Trưng

Linh Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi-"Quá trình phấn đấu của các đảng viên có tới 70 năm, 75 năm tuổi Đảng đã khẳng định sự lớn mạnh của Đảng ta qua từng thời kỳ phát triển đất nước. Trong quá trình đó, các đồng chí đã được đón nhận nhiều Huân chương, Huy chương và ở cương vị nào cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.", Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Thị Bích Ngọc trao đổi với các đảng viên lão thành quận Hai Bà Trưng.

Sáng nay (5/11), Phó Bí thư Thành ủy - Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc thay mặt Thường trực Thành ủy đã tới nhà riêng để trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên lão thành thuộc Đảng bộ quận Hai Bà Trưng.
 Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Thị Bích Ngọc và lãnh đạo Quận ủy Hai Bà Trưng chúc mừng Đảng viên Nguyễn Văn Bàng
Đó là đồng chí Nguyễn Văn Bàng - cán bộ lão thành cách mạng, sinh năm 1923, hiện đang sinh hoạt tại Chi bộ 4, Đảng ủy phường Quỳnh Lôi; đồng chí Lê Ngọc Cương (tức Trịnh Phú), sinh năm 1925, hiện đang sinh hoạt tại Chi bộ 9, Đảng bộ phường Minh Khai.
Cùng sáng nay, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Thị Bích Ngọc tới dự Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11/2019 do Quận ủy Hai Bà Trưng tổ chức và trang trọng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.
 Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Thị Bích Ngọc trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Ngọc Cương  
Phát biểu chúc mừng các đảng viên lão thành, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Thị Bích Ngọc nhấn mạnh: Tình hình kinh tế - xã hội, an ninh chính trị của đất nước và Thủ đô trong 10 tháng qua đã đạt kết quả tích cực, đời sống Nhân dân ngày càng phát triển, trong đó các chỉ tiêu của TP Hà Nội đều hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra. Trong thành tích chung đó, có sự đóng góp tích cực của toàn Đảng bộ và Nhân dân Thủ đô nói chung và quận Hai Bà Trưng nói riêng. Đảng bộ quận có số đảng viên đông thứ hai tại TP nhưng có nhiều nỗ lực phấn đấu, đoàn kết nhất trí, giúp các chỉ tiêu kinh tế - xã hội đạt và vượt kế hoạch được giao; Đảng bộ được đánh giá trong sạch vững mạnh. Thường trực Thành ủy cũng đánh giá cao chất lượng tổ chức sinh hoạt và các hoạt động công tác Đảng của quận.
 Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Thị Bích Ngọc và lãnh đạo Quận ủy Hai Bà Trưng chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng
“Tôi rất vui mừng được đến trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành của quận hôm nay. Đây là vinh dự của Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân Thủ đô và là vinh dự của Đảng bộ quận Hai Bà Trưng. Quá trình phấn đấu của các đảng viên có tới 70 năm, 75 năm tuổi Đảng đã khẳng định sự lớn mạnh của Đảng ta, sự lớn mạnh của các đảng viên qua từng thời kỳ phát triển đất nước. Trong quá trình đó, các đồng chí đã được đón nhận nhiều Huân chương, Huy chương và ở cương vị nào cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Thường trực Thành ủy mong muốn các đồng chí với khí thế mới, với niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng sẽ tiếp tục có sức khỏe để cống hiến, đóng góp nhiều hơn cho Thủ đô, xây dựng Đảng bộ quận Hai Bà Trưng xứng đáng là Đảng bộ trong sạch vững mạnh của Đảng bộ TP” - Phó Bí thư Thành ủy nhấn mạnh.
Dịp này, Đảng bộ quận Hai Bà Trưng có tổng số 296 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng, trong đó: 2 đồng chí được trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 12 đồng chí được trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 3 đồng chí được trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 21 đồng chí được trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng…