Thường xuyên ùn tắc cục bộ trên đường Khương Trung

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lòng đường nhỏ hẹp, mật độ phương tiện cao, bất cập trong công tác quản lý trật tự đô thị… là thực trạng đang diễn ra trên phố Khương Trung (phường Khương Trung, quận Thanh Xuân) khiến tuyến đường này thường xuyên rơi vào tình trạng UTGT giờ cao điểm.

Theo ghi nhận của chúng tôi, trên tuyến có rất nhiều người ngang nhiên lấn chiếm lòng đường, vỉa hè làm nơi họp chợ, bày bán hàng hóa, dừng đỗ phương tiện gây cản trở giao thông, vi phạm diễn ra nhiều nhất tại khu vực cổng trường Tiểu học Nguyễn Trãi. Tại đây, vào giờ cao điểm có rất nhiều phụ huynh dừng đỗ phương tiện ngay dưới lòng đường để đón con cộng với việc có khá nhiều cửa hàng mặt phố bày bán hàng hóa lấn chiếm vỉa hè đã khiến đoạn đường này rơi vào tình trạng ùn tắc cục bộ.

Ông Phạm Văn Thanh - Phó Chủ tịch UBND phường Khương Trung cho biết, mặc dù các lực lượng chức năng thường xuyên tuần tra, xử lý vi phạm, song mỗi khi vắng bóng thì các vi phạm tái diễn. Để giảm UTGT trong giờ cao điểm, trong thời gian tới, phường tổ chức cắm chốt để duy trì trật tự đô thị, đồng thời sẽ xử lý nghiêm các vi phạm. Bên cạnh đó, đề nghị người dân không dừng đỗ phương tiện dưới lòng đường gây cản trở và UTGT trong giờ cao điểm.