Thủy Tiên khoe dáng tại trường quay “Em đã quên”

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Thủy Tiên sau hậu trường quay videoclip là một cô gái dễ thương, gần gũi nhưng làm việc rất nghiêm túc và miệt mài...

KTĐT - Thủy Tiên sau hậu trường quay videoclip là một cô gái dễ thương, gần gũi nhưng làm việc rất nghiêm túc và miệt mài...












Thủy Tiên khoe dáng tại trường quay “Em đã quên” - Ảnh 1
Thủy Tiên khoe dáng tại trường quay “Em đã quên” - Ảnh 2
Thủy Tiên khoe dáng tại trường quay “Em đã quên” - Ảnh 3
Những ngày này, Thủy Tiên đang hết sức bận rộn với việc thực hiện album mới, Album có tên Em đã quên của cô sẽ được phát hành vào đầu tháng 1 tới đây. Một ngày làm việc của Thủy Tiên thường bắt đầu từ 5h sáng, cô sẽ đọc kịch bản để nắm được đường dây câu chuyện và chuẩn bị công việc diễn. Những lúc bình thường, Thủy Tiên rất vui vẻ nhưng khi bước vào công việc, cô là một người hoàn toàn khác, thậm chí quá mức nghiêm túc khiến nhiều người phải... sợ.

Thủy Tiên khoe dáng tại trường quay “Em đã quên” - Ảnh 4
Thủy Tiên khoe dáng tại trường quay “Em đã quên” - Ảnh 5
Em đã quên là album được thực hiện sau Album nhạc phim Ngôi nhà hạnh phúc được phát hành đầu năm 2010, album bao gồm những ca khúc nhạc phim do chính Thủy Tiên viết đã dành được rất nhiều thành công chính là động lực thúc đẩy cô phải hoàn thành album mới trước khi năm 2010 khép lại. Với album Ngôi nhà hạnh phúc, Thủy Tiên nhận giải top 10 nhạc sĩ của năm Làn sóng xanh, top 5 Mai Vàng ở cùng lúc 2 hạng mục ca sĩ được yêu thích và ca khúc được yêu thích cho chính ca khúc chủ đề: Ngôi nhà hạnh phúc.

Thủy Tiên khoe dáng tại trường quay “Em đã quên” - Ảnh 6
Thủy Tiên khoe dáng tại trường quay “Em đã quên” - Ảnh 7
Thủy Tiên khoe dáng tại trường quay “Em đã quên” - Ảnh 8
Không chỉ chăm chỉ hoàn thành album mới, năm 2010 cũng là năm mà Thủy Tiên miệt mài với công tác từ thiện khi cô cùng bạn trai là Tuyển thủ Quốc gia Công Vinh cùng chung tay đến với những mảnh đời bất hạnh. Mới đây Thủy Tiên tiết lộ, đã có một chiếc cầu mang tên: Công Vinh - Thủy Tiên được xây lên cho các em nhỏ ở rừng U Minh thuận lợi trong việc đến trường.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần