Thúy Vân diện áo dài Việt bên các người đẹp quốc tế

Huyền Dương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong chuyến làm việc tại Nhật Bản, Phạm Hồng Thúy Vân và các cô gái trong Top 5 Hoa hậu Quốc tế 2015 đã đến Ginza, Tokyo.

Tại đây, Thúy Vân được tham gia vào bữa tiệc của Ban tổ chức với sự góp mặt của Đại sứ các nước tại Nhật Bản.
Thúy Vân chụp hình cùng Hoa hậu Kenya, Hoa hậu Honduras và Hoa hậu Mỹ
Thúy Vân chụp hình cùng Hoa hậu Kenya, Hoa hậu Honduras và Hoa hậu Mỹ
Thúy Vân cho biết đây là một trong những hoạt động quan trọng nhất trong chuyến công tác nên đã chọn 2 trang phục khác nhau: Áo dài truyền thống Việt Nam của NTK Thủy Nguyễn và trang phục đầm dạ hội của NTK Phương My. Thúy Vân cảm thấy rất tự tin xen lẫn tự hào khi được giới thiệu hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trong tà áo dài tại một sự kiện mang tính giao lưu văn hóa như thế.
Thúy Vân diện áo dài Việt bên các người đẹp quốc tế - Ảnh 1
Áo dài gấm Việt Nam với hoa văn tinh tế của NTK Thủy Nguyễn đã thu hút được sự quan tâm và chú ý của các khách mời. Hình ảnh người mẹ bế con trên tay theo phong cách hội họa như truyền tải thông điệp người phụ nữ Việt Nam thời nay, tuy luôn làm mới mình để bắt kịp với nhịp sống hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống vốn có.
Thúy Vân dự tiệc cùng các đại sứ.
Thúy Vân dự tiệc cùng các đại sứ.
Thúy Vân tự hào cho biết mọi người trong bữa tiệc rất ngạc nhiên nhưng cũng không quên dành những lời khen cho tà áo dài Việt Nam. Các quan khách tỏ ra thích thú bởi chất liệu vải gấm, những họa tiết theo trường phái hội họa với đường nét dịu dàng, mềm mại nhưng vẫn hiện đại, trẻ trung.
Thúy Vân diện áo dài Việt bên các người đẹp quốc tế - Ảnh 2
Ngoài ra, Thúy Vân còn tiết lộ một thông tin khá thú vị là NTK người Nhật Kosino Junko cũng là thành viên Ban giám khảo đã đề nghị chụp hình Thúy Vân mặc áo dài để làm tư liệu.
Thúy Vân cùng Hoa hậu Nhật Bản 2010.
Thúy Vân cùng Hoa hậu Nhật Bản 2010.
Thúy Vân rạng rỡ trong chuyến công tác cùng các người đẹp giành được giải tại Hoa hậu Quốc tế 2015.
Thúy Vân rạng rỡ trong chuyến công tác đến Nhật Bản cùng các người đẹp giành được giải tại Hoa hậu Quốc tế 2015
Truyền tải đến mọi người hình tượng người phụ nữ năng động và tinh nghịch nhưng ở họ vẫn phảng phất nét dịu dàng, đong đầy chất thơ là ý đồ của NTK Thủy Nguyễn trong các trang phục của mình. Thúy Vân đã cố gắng hết sức để mang hình ảnh người phụ nữ truyền thống của Việt Nam trong tà áo dài nơi đất khách và thông điệp hình ảnh này cũng chính là đỉnh cao giá trị người phụ nữ Việt Nam mà những vị khách nước ngoài luôn luôn yêu mến khi nói về Việt Nam.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần