Tỉ suất sinh lời từ cho thuê của bất động sản Tây Hồ cao nhất Hà Nội

KT&ĐT
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi -Tôi đang muốn đầu tư vào căn hộ để cho thuê. Vậy xin hỏi, tại Hà Nội, tỉ suất sinh lời từ cho thuê căn hộ nơi nào cao nhất?

Thúy Lan Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Bạn Thúy Lan thân mến!
Theo tìm hiểu, tại Hà Nội, các nhà đầu tư BĐS cho thuê thường nhắm tới những khu vực như Trung Hòa, Kim Mã, Liễu Giai, Tây Hồ nơi có lượng nhu cầu thuê nhà lớn của người nước ngoài. Trong đó, hồ Tây được định vị là khu vực có giá thuê nhà cao nhất tại Hà Nội. Tỉ suất sinh lời đối với các dự án cao cấp (3 sao) ven hồ Tây từ 5 - 6% năm; tỉ suất sinh lời đối với các dự án cao cấp (5 sao ) ven hồ Tây từ 4-5%/năm.
 Phối cảnh dự án Sungroup 58 Quảng An
 Tuy nhiên, dự án ở ven hồ Tây thường có giá rất đắt đỏ. Vì thế, bạn có thể chuyển đến khu vực Tây Hồ Tây- trục đường Võ Chí Công. Dự án Sunshine Riverside hiện đang là dự án khá hot ở khu vực này, với cam kết của chủ đầu tư thuê lại với mức thuê 8%/năm trong vòng 2 năm đầu. Dự án được xây dựng trên lô đất CT – 03 Khu đô thị Nam Thăng Long, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội, có vị trí khá thuận lợi về cả kết nối giao thông và môi trường sống tiện nghi.  Sunshine Riverside được quảng cáo bao gồm đầy đủ các trung tâm thương mại, bể bơi, phòng tập gym, công viên, nhà hàng, cafe,.... tiện ích cho cư dân sinh sống tại đây.
Để việc đầu tư đạt hiệu quả cao nhất, bạn cần chọn lựa những dự án sở hữu vị trí vàng của khu vực. Đồng thời, bạn cần cân nhắc về khả năng tài chính của mình có phù hợp không. Bạn có thể tham khảo thêm các dự án như Tây Hồ Riverview, Starlake, Kosmo… cùng khu vực Tây Hồ Tây. Đây là những dự án cao cấp được nhận định là tiềm năng cho thuê và có tỉ suất lợi nhuận ổn định vì vị trí dự án tốt, giao thông thuận tiện đi sân bay Nội Bài hay vào nội đô, giá căn hộ không đắt đỏ như một số dự án ven hồ Tây.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần